Cô gái tăng hơn 100 kg để làm hài lòng bạn trai

Dáng người mảnh khảnh là mơ ước của nhiều phụ nữ, nhưng Kirstie Mouncey (Anh) sẵn sàng tăng cân vì bạn trai yêu những người mũm mĩm. Sau hai năm hẹn hò, cân nặng của cô gái đạt 222 kg.

Kirstie lúc đó là 222 kg. Ảnh: Tin tức. Theo báo cáo tin tức, Kirsty được sinh ra cao hơn bất kỳ ai khác. Năm 11 tuổi, cô nặng 95 kg và phải mặc quần áo rộng. Cô gái 23 tuổi cho biết: Chế độ ăn kiêng là cách giúp tôi quên đi nỗi đau bị bắt nạt. Ngoài ra, Kirstie thích những bữa ăn mà cô bảo mẫu nấu tại nhà. Cô luôn ăn thức ăn của mình và thức ăn thừa của người khác để “tránh lãng phí”.

Năm 2010, Kirstie gặp Alex, và thật tuyệt khi biết rằng anh thích người đàn ông mũm mĩm này. “Mặc dù cách nhau gần mười năm, Alex đã khiến tôi cảm động. Anh ấy không muốn tôi gầy. Tôi nghĩ cuối cùng tôi cũng có thể ngừng đấu tranh với tình yêu của mình vì cân nặng của anh ấy. Tên thật của anh ấy là:” Kosti. ” Đầy tự tin.

Để làm cho Alex hạnh phúc, Costy đã từ bỏ dinh dưỡng khoa học và chuyển sang thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến sẵn. “Vào bữa sáng, chúng tôi có khoai tây chiên và bánh quy. Vào bữa trưa, cả hai chúng tôi đã mua gà và gà. Sau đó, chúng tôi có một chiếc bánh burger vào buổi tối, và tôi có thể ăn hai bánh sandwich phô mai, hai túi khoai tây, hai cái một lúc, và một ly sữa. Và nhiều bánh rán, cô nói:

Kirsty tiêu thụ tới 10.000 calo mỗi ngày. Ngoài ra, các cô gái uống 20 lít nước ngọt, Alex cũng thề sẽ ở bên cô mãi mãi Cùng nhau

— Kirstie và bạn trai Alex. Ảnh: Tin tức.

Năm 17 tuổi, Kirstie tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu lớn. Cô nhớ lại: “Alex là người trẻ nhất. “Alex là người nặng nhất trong số các cầu thủ.” Vào thời điểm đó, Alex rất tự hào. “Lúc này, Costi nhận ra rằng cô ấy không thích một cơ thể cồng kềnh, mà chỉ muốn giả vờ. Khi nặng 222 kg và 18 tuổi, Kirsty trở lại với loạt phim” Trêu chọc thiên đường “.” Mọi người chỉ trích tôi là béo và xấu, thậm chí là xấu xí. Hãy nói với tôi rằng tự tử là điều tồi tệ, “cô ấy hối hận và sức khỏe của cô gái đã xuống dốc trầm trọng. Cô ấy không thể ngồi trên ghế giao thông công cộng, bị huyết áp cao, khó thở khi đi bộ và không thể mặc quần một mình.” Chết đi. “Kirsty nói.

Quyết định đổi thành Corti vào ngày cô em gái 10 tuổi Cody trở về nhà. Làm gì đó đi.

Với sự hỗ trợ tài chính của gia đình, Cortis đã giảm sự thèm ăn. Bác sĩ cảnh báo rằng ca phẫu thuật rất rủi ro, nhưng bệnh nhân đã đồng ý. “Dù sao thì tôi cũng sắp chết.” Kirsty nói. Cuộc hành quân kéo dài ba tiếng đồng hồ kết thúc suôn sẻ. Sau sáu tháng, Kirsty đã giảm 50 kg. Cô cũng chấm dứt mối quan hệ với Alex vì họ trở thành người lạ. -Photo của Kirstie thu nhỏ dạ dày và giảm cân sau phẫu thuật: Tin tức .— Bây giờ, Kirstie nặng 95 kg, khỏe mạnh và tự tin. Cô không bị ám ảnh bởi thức ăn, nhưng ăn một cách khoa học với chị gái Cody. Trong tương lai gần, Kirstie sẽ trải qua phẫu thuật để loại bỏ da thừa.

Minh Nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *