Người cha Trung Quốc giảm gần 50 kg do bị kết án

Thịnh vượng trước khi giảm cân. Ảnh: The Paper .

Theo báo cáo của “The Paper”, cha của Thịnh Bieu năm nay 32 tuổi, ông rất béo một năm trước, nặng 123 kg và cao 1,8 m. Người đàn ông nói rằng khi còn là sinh viên, cân nặng của anh là 90 kg. Sau khi tốt nghiệp và đi làm, anh ăn rất nhiều và lười tập thể dục, vì vậy anh tăng cân. Chỉ có anh ta có thể ăn cả bát cơm và đến một nhà hàng để dọn 14 món một ngày.

4 năm trước, Thịnh Bieu và vợ chào đón công chúa trẻ. Anh ấy rất chu đáo và chăm chỉ, nhưng người cha trẻ đã mệt mỏi vì phải theo anh ấy và không thể thở được ngay cả khi anh ấy đi bộ một lúc. Con gái cô có một đặc điểm kỳ lạ, đó là cô sợ béo, vì vậy bố của Bieu đã chăm sóc cô từ khi còn nhỏ, nhưng cô vẫn sợ vì bố quá béo.

– Thịnh Bieu buồn vì thái độ của con gái mình. Một ngày nọ, anh nói với cô rằng anh sắp đi học và sẽ đưa cô đến trường. Cô gái buồn bã trả lời: “Nếu bạn nhìn thấy tôi và nói với bố rằng tôi béo, tôi không cần ông ấy đến đón nữa.” Thịnh Bieu nhớ lại rằng ông đã bị sốc, vì vậy ông quyết định bắt đầu “ép” để giảm cân.

Vì nó quá nặng nên khi bắt đầu tập luyện, người đàn ông không thể chạy. Sau khi giảm 16,5 kg trong một tháng, anh bước nhanh và đứng dậy và ngồi xuống để đốt cháy chất béo. Khi bắt đầu khóa đào tạo, phương pháp này không chính xác và đầu gối của cha tôi bị sưng. Sau đó, theo lời khuyên của bác sĩ, anh đã chậm lại và giảm thêm 5 kg mỗi tháng. Khi anh chỉ nặng 85 kg, anh bắt đầu tăng tốc.

Sau khi Thịnh Bồng giảm cân, con gái anh thích được bố đưa đi học. Ảnh: The Paper .

Sau một năm kiên trì, cân nặng hiện tại của cô là 75 kg. Cho đến nay, cô bé đã đi học mẫu giáo và hy vọng sẽ được cha chăm sóc. Thịnh Bieu tiếp tục luyện tập và kiểm soát chế độ ăn uống của mình. “Ăn bất cứ thứ gì bạn muốn đều có giá. Đôi khi tôi tự trách mình vì đã ăn một miếng bánh”, người đàn ông nói.

>> >> Thêm 4 quy tắc ăn kiêng và tập thể dục để giảm các quy tắc của thang Thịnh Biêu

Thủy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *