Mụn C10-giải pháp cho sẹo thâm

Vào tháng 2 năm 2014, thương hiệu Acnes C10 đã hợp tác với Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị hơn 50 vết sẹo. Thử nghiệm đã thu thập những nhận xét tích cực từ người dùng tại thị trường Việt Nam về 5 loại vấn đề về da sau đây: sẹo, trầy xước, sạm da và tàn nhang, da sần sùi và da dầu, mụn trứng cá và lỗ chân lông lớn.

88% các bác sĩ da liễu xác nhận rằng Acnes C10 có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện nhược điểm da. Theo các bác sĩ da liễu, mặc dù các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại có thể sử dụng kim sẹo để điều trị sẹo, thực hiện cấy ghép tế bào, chuyển trực tiếp các ion vitamin C vào da và thực hiện các phương pháp điều trị sắc tố bằng laser, nhưng chúng cũng có thể tạo ra nhiều hiệu quả. tác dụng phụ. Trong giai đoạn này, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các chế phẩm đặc biệt vì tác dụng lâu dài vô hại của nó. 94% người tiêu dùng thích hiệu ứng da tăng cường của Acnes C10. Nhờ khảo sát này, làn da của những bạn gái đã sử dụng Acnes C10 đã cải thiện sau 4 tuần trở lên.

Bạn Minh Thúy và Thu Hiền đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi sử dụng Acnes C10

Minh Thúy (30 tuổi, người tổ chức sự kiện) chia sẻ: “Các sản phẩm làm trắng tôi sử dụng có chứa nhiều vitamin, nhưng chúng không cho Nó không ngăn ngừa vết bầm tím và chloasma. Tôi được bạn bè dạy rằng tôi chỉ biết giải pháp vitamin C nguyên chất này và thấy hiệu quả của việc sử dụng chloasma để làm mờ vết thâm lâu hơn, thấp hơn nhiều. ”

Thu Hien (26 tuổi, nhân viên văn phòng): “3 năm trước, tôi bị nhiều mụn trên da và để lại sẹo sâu. Tôi đã đến gặp bác sĩ và được khuyên dùng hỗn hợp dung dịch Acnes C10 chất lượng cao. Điều trị. Sử dụng “Mụn C10 để duy trì sự sáng và sáng của da” mỗi ngày.

Kết quả của “Điều tra hiệu quả trị mụn C10”:

Sau 8 tuần sử dụng, số lượng da và vùng da đen giảm đáng kể, và trị nám giảm dần. Giảm, da dần trắng hơn, da sần sùi, cải thiện đáng kể lỗ chân lông.-Mụn C10 có hiệu quả làm giảm các đốm đen và sạm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *