Có được những “ phụ nữ xinh đẹp ” trẻ trung nhờ chế độ dinh dưỡng và tập thể dục điều độ

Dinh dưỡng – Julia Roberts thích sử dụng thực phẩm tươi để nấu tại nhà để đảm bảo dinh dưỡng. Chế độ ăn uống của nữ diễn viên chủ yếu dựa trên phân loại thực phẩm dựa trên chỉ số glucose (GI). Thực phẩm ảnh hưởng đến chỉ số đường huyết cao, chẳng hạn như mì ống, bánh mì, gạo … Người đẹp hạn chế tiêu thụ. Ăn các thức ăn vừa phải cho đường tiêu hóa, chẳng hạn như ngũ cốc và trái cây. Julia thích Julia, cá hồi, đậu xanh protein và rau vì đường tiêu hóa thấp. -Các món ăn đẹp mắt quen thuộc với mọi người bao gồm: – Sinh tố cà rốt, đu đủ và sữa chua cho bữa sáng. – Atiso polenta, một loại bánh bột ngô ngon chuẩn bị cho bữa trưa.

– Ăn cơm cá khi ăn rau.

– Diễn viên Julia Roberts (Julia Roberts). Ảnh: Pinterest .

Người đẹp tự nhận là một fan hâm mộ của dầu ô liu. Dầu oliu giúp giữ ẩm cho da và có đặc tính chống oxy hóa. Bí quyết của nữ diễn viên là thay đổi và phối hợp các loại thực phẩm khác nhau để không bị ngán. Cô cung cấp lời khuyên dinh dưỡng dựa trên nhu cầu của cơ thể, thay vì ăn các bữa ăn dựa trên thói quen ăn uống chung.

— Đối với Julia Robert, yoga và tập thể dục luôn là một phần không thể thiếu trong cơ bắp thể dục đẹp và tự nhiên. — Phong cách tập thể dục- Hình dáng thon thả của 3 đứa trẻ xinh đẹp là bí mật của công việc bí mật. Bạn có thể xen kẽ giữa chạy bộ, bơi lội, tennis, Pilates và đạp xe khi bạn có thời gian để làm phong phú thêm phong cách tập thể dục của mình. Nữ diễn viên thực hiện chương trình tập thể dục kéo dài 90 phút trong 5 ngày kết hợp giữa tập tạ, yoga, thể dục nhịp điệu và tập Pilates.

Nữ diễn viên rạng rỡ ở tuổi 48. Ảnh: Pinterest .

– Thứ hai: 20-30 phút tập thể dục nhịp điệu. Người đẹp đặc biệt thích squats để thu hút bộ ngực quyến rũ.

– Thứ ba: 20-30 phút tập thể dục nhịp điệu. 40 phút nữa của Pilates giúp tăng cường hoạt động thể chất, tăng cường cơ bắp, tăng cường sức mạnh ý chí và tinh thần, và cung cấp cho bạn sự linh hoạt và một vóc dáng cân đối. Đây là một phương pháp tập thể dục lấy cảm hứng từ yoga, sẽ mang lại kết quả toàn diện cho các học viên.

– Thứ 4: Thực hiện 20-30 phút tập aerobic và các bài tập kích chuột để giúp đôi chân khỏe mạnh và thon gọn.

– Thứ năm: 20-30 phút tập thể dục nhịp điệu, 20 phút tập thể dục tay.

– Thứ sáu: 20 phút tập aerobic quen thuộc, 40 phút tập yoga để giảm căng thẳng sau một tuần làm việc. Người đẹp thích tư thế chào hỏi để mang đến sự linh hoạt và tươi mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *