Sau khi dằn mặt cháu ruột, “sát thủ nửa tấn” sụt hơn 360 kg

Năm 2008, cái tên Mayra Rosales trở thành tâm điểm chú ý ở Mỹ. Cô nặng 453 kg, bị kết tội nghiền nát đứa cháu hai tuổi, và phải mang biệt danh “Sát thủ nửa tấn”. Cảnh sát xác định rằng thủ phạm là chị gái của cô, nhưng kể từ đó, Mayra đã nói rõ rằng cô ấy cần được thay thế. Người đàn ông 34 tuổi nói với ABC News: “Tôi sắp chết vào thời điểm đó.” “Tôi chỉ tồn tại, tôi không thực sự sống.”

Thân hình khổng lồ của Mayra

Kênh TLC ghi lại hình ảnh của Mayra Hành trình giảm cân cho thấy người phụ nữ đã ăn nằm. Cô ấy không thể tự mình làm bất cứ việc gì, và thói quen vệ sinh cá nhân của cô ấy cũng phải nhờ gia đình giúp đỡ. Để Mayra có thể trốn thoát, đội y tế đã phải đục một lỗ lớn trên tường.

Đội y tế đã phá tường và thoát khỏi Mayra

Năm 2011, Mayra bắt đầu ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô thừa nhận mình đã “sống” và quyết tâm hạn chế khẩu phần ăn. Ngoài ra, Mayra đã thực hiện hơn 30 ca phẫu thuật và tích cực tập vật lý trị liệu.

Sau năm năm, Mayra đã giảm được 363 kg, bằng với trọng lượng của một con gấu Bắc Cực. Hiện tại, cân nặng của cô vẫn ổn định ở mức 90 kg. Danh xưng “sát thủ giảm cân” đã dần khuất xa tầm mắt của mọi người. Ảnh: TLC .

“Mayra đang làm việc chăm chỉ”, bác sĩ Younan Nowzaraden, người đang điều trị cho sản phụ, nhận xét. “Sau vài năm nằm trên giường bệnh, cô ấy khiến mọi người ngưỡng mộ.”

Mayra hiện tại xinh đẹp và rạng rỡ. Ảnh: Facebook .

Mayra không chỉ tự tin, vui vẻ và năng động hơn mà còn khẳng định mọi vấn đề sức khỏe cũ đã biến mất: “Tôi không còn bị tiểu đường, cholesterol cao hay huyết áp cao nữa.” Đặc biệt, cô vừa phát hiện Tình yêu của đời tôi. Phái đẹp thường xuyên cập nhật ảnh đẹp trên trang cá nhân, tràn đầy hạnh phúc.

Minh Nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *