Collagen Essence-Gift vào ngày 20 tháng 10

Vieskin Collagen-S Essence có hàm lượng collagen cao và được chiết xuất trực tiếp từ các tế bào của sinh vật biển. Nó có cấu trúc chặt chẽ nhất và được kết hợp với da người.

Da không săn chắc, xỉn màu và không màu, thậm chí các đốm đen và tàn nhang, tàn nhang và lỗ chân lông lớn trên da khô, đặc biệt là nếp nhăn trên trán, miệng, khóe mắt và cổ vẫn là mối quan tâm của nhiều phụ nữ. Căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và căng thẳng trong cuộc sống cũng khiến làn da của phụ nữ ngày càng ít đi.

Để ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và chống lão hóa, bổ sung collagen là giải pháp tốt nhất. Các nhà khoa học đã kết luận rằng ngay cả khi hàm lượng collagen ở phụ nữ từ 25, 30 tuổi trở lên đã bắt đầu giảm, ngay cả khi cơ thể không còn sản xuất collagen. Hàng năm, hàm lượng collagen giảm và khả năng tổng hợp của da giảm dần. Đó là do sự thay đổi của phụ nữ, do các dấu hiệu của thời kỳ mãn kinh. Do đó, từ năm 25 tuổi, chúng ta nên bắt đầu chăm sóc da và giữ cho nó trẻ trung, kẻo quá muộn.

Collagen S là một sản phẩm giúp tăng cường sức sống. Nó có thể tối ưu hóa làn da và giúp bạn thư giãn cơ thể và tâm trí. Đây cũng là một món quà ý nghĩa để giảm căng thẳng cho phụ nữ và thể hiện tình yêu và sự chăm sóc của bạn cho người thân và bạn đời.

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20 tháng 10, Công ty Dược phẩm Việt Hồng đã đưa ra một kế hoạch quảng cáo có tên là “Love Skin”: mua 2 sản phẩm và nhận 1 sản phẩm miễn phí cùng loại. Chỉ cần nhấc máy và bấm số hotline: 0912351166-0979088088, các chuyên gia của Collagen-S sẽ gợi ý chi tiết để bạn dễ dàng chọn được món quà ưng ý trong ngày 20/10. Ngoài ra, bạn có thể tham gia Câu lạc bộ Collagenvh để được giảm giá miễn phí, đăng ký tại đây.

Quy trình này được áp dụng cho tất cả các đại lý mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện và hệ thống y học gia đình từ nay đến 30/10 … từ công ty tại Việt Nam đến Hà Nội.

Vui lòng truy cập website: http: // // Collagen vh.com.vn

HN003765

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *