Cô gái ăn 5 bữa một ngày giảm 50 kg

Holly Bolton (Holly Bolton) nặng tới 116 kg khi mới 12 tuổi, nặng cân nên cô thường bị bạn bè cười nhạo. Để quên đi sự xấu hổ, cô ăn nhiều hơn và mất kiểm soát cân nặng. Bolton đã đến bệnh viện để gặp một chuyên gia tư vấn, và bây giờ cách duy nhất để giúp anh ta giảm cân là phẫu thuật.

“Đây không phải là một trải nghiệm tốt cho lắm. Cuộc hẹn ở bệnh viện khiến M như đắp thêm chiếu”, Holly chia sẻ. “Tôi” Tôi mới 12 tuổi và tôi có thể giảm cân mà không cần phẫu thuật. Ảnh cá nhân – Sau đó, cô và mẹ quyết định thay đổi chế độ ăn uống. Cô bắt đầu theo chế độ ăn kiêng Free2Go – một chế độ ăn kiêng dành cho những người trẻ tuổi. Phương pháp này khuyến khích mọi người từ 11 đến 15 tuổi bổ sung trái cây và rau quả. Và ăn thịt nạc, thịt gia cầm, cá, mì ống, khoai tây, gạo và các loại thực phẩm khác. Dong Khánh nói: “Ngoại trừ thực đơn trong thực đơn, mọi người đều có thể dễ dàng ăn cùng nhau.”

Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, Dong Khánh cũng bắt đầu tập thể dục. Mỗi tuần, cô làm việc chăm chỉ trong phòng tập thể dục với một nhóm bạn quyết tâm. Giảm cân

— Holly Bolton giảm một nửa trọng lượng. -Hình ảnh cá nhân .

Hiện tại, Holly có thể mặc size 10 thay vì size 24. “Holly nói.” Holly nói. “- (Cam (Theo Sun, Daily Mail)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *