Nữ doanh nhân ăn kiêng cá hấp 3 lần một tuần

Chế độ ăn uống theo lối sống hiện đại sẽ mang lại nhiều nguy cơ cho sức khỏe như bất thường lipid máu, gây tích mỡ bụng bia. Để giữ gìn sức khỏe, chị Thanh ăn chay trường, chị ăn nhiều cá hấp, ăn nhiều gỏi, ăn nhiều rau để bổ sung chất xơ.

Nữ doanh nhân này cho rằng nhiều người biết ăn rau và hạn chế đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thói quen nấu nướng của người Việt nên dùng luôn 3 loại canh là chiên và tẩm ướp nên rất dễ ăn nhiều dầu mỡ và tinh bột. Cách bạn thưởng thức những món ăn nhiều gạo và rau củ đã qua chế biến sẽ làm giảm rất nhiều vitamin, hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Cô Thanh thường chọn món Tây và salad vào buổi sáng, và đồ ăn nấu với rau củ hấp và nướng vào buổi tối.

Cô Thanh chuẩn bị cá hấp bằng giấy bạc. Ảnh: V.T .

– Salad: Cô chọn những loại rau, củ có màu sắc đẹp mắt để bổ sung nhiều vitamin và chất xơ. Cô tìm hiểu thêm từ sách báo và YouTube về cách nấu đồ ăn theo nhiều cách để dễ dàng thay đổi khẩu vị món ăn. Khi chế biến cá hoặc kết hợp các loại hạt, tốt nhất bạn nên dùng sữa chua không đường thay cho sốt mayonnaise.

– Bữa tối: Món chính. Cô ấy ăn nhiều cá nhất, thịt gà hoặc thịt đỏ và là lựa chọn tiếp theo của cô ấy. Bà chủ chuyển phương pháp chế biến từ hấp sang nướng, hạn chế chiên, xào. Món chính luôn đi kèm với salad để tăng hàm lượng chất xơ mà không tăng chất đạm. Thực phẩm giàu tinh bột thích thực phẩm ít carbohydrate, chẳng hạn như bánh mì nâu, mì và rau như gạo hoặc khoai tây.

Cô Thanh ăn 3 loại cá hấp rau mỗi ngày. Không ăn cá chiên trong một tuần, nhưng nướng. Cá giàu omega, ít calo và protein. Ngoài ra, mỡ cá còn tốt hơn các loại mỡ động vật khác. Cô chọn những loại cá nạc, ít xương và càng tươi càng tốt như cá ngừ, cá hồi, cá mú, cá hồng … Cách hấp đơn giản và hương vị dễ ăn. Hấp dẫn. Ảnh: V.T .

Nữ doanh nhân tập yoga vào cuối tuần; tập cùng huấn luyện viên vào 2 giờ trưa để tăng cơ, tăng sức bền và rèn luyện nhịp tim khỏe mạnh. Chị Thanh chia sẻ, ở tuổi 30, áp lực công việc và cuộc sống ngày càng nhiều, việc học cách kiểm soát nhịp tim và rèn luyện các hoạt động đề kháng cho tim là vô cùng quan trọng. hung dữ. Theo cô, đây là cách để giữ cho trái tim bền chặt và lâu dài.

Bà mẹ hai con giữ được thân hình khỏe khoắn, tươi trẻ, ngay sau khi sinh cân nặng của cô đã tăng thêm 17 kg. Sau khi ăn kiêng và tập luyện hợp lý, cân nặng của cô đã trở lại mức cân nặng ban đầu trong vòng 1 năm đầu. Bí quyết là hãy cho con bú sữa mẹ, tập thể dục 2-3 lần một tuần và thực hiện nhiều bài tập khác nhau. Cô thường xuyên tập thể dục cho vùng sàn chậu, có lợi cho vùng bụng và cơ vùng chậu, giúp bụng thon gọn. Ăn uống điều độ, dinh dưỡng đôi khi được kết hợp với ít carbohydrate hoặc giải độc để làm sạch cơ thể.

Làm việc chăm chỉ thay vì dành thời gian gội đầu hay đi spa, cô ấy tự làm đẹp tại nhà. Hai mẹ con ở nhà vui vẻ cùng nhau làm trò che đậy. Cô thường xuyên đưa hai cô con gái vào bếp và dạy các con nấu ăn. Chơi với con bạn trong khi nấu ăn và trông đẹp mắt là một mẹo nhỏ tuyệt vời. Cô ấy đã phải hy sinh rất nhiều thứ trong một khoảng thời gian rất nhỏ, nhưng cô ấy phải quyết định một số thứ để duy trì, ví dụ, 30 phút thiền mỗi ngày, hòa mình với thiên nhiên hoặc đọc sách. Đối với tôi, khoảng thời gian ngắn ngủi và vô cùng quý giá này, hướng nội sẽ quyết định năng lượng và tinh thần của cô ấy trong thời gian còn lại.

Cô Thanh dành 30 phút mỗi ngày để thiền, đọc sách và hướng nội. Hình: V.T.

Chị Thanh nói: “Bận rộn có thể gây ra stress. Thái độ của tôi đối với nghề nghiệp quyết định nhiều đến stress hay không và mức độ dễ dàng vượt qua stress”. Nữ doanh nhân đánh giá cao sự bận rộn và hiểu rằng bận rộn đôi khi là cần thiết. Đây là lý do tại sao tôi có thêm năng lượng để đối phó với mọi sóng gió.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *