Hàng không và đường sắt tiếp tục tăng các chuyến bay từ Đà Nẵng

Đặc biệt, có 7 chuyến bay từ Đà Nẵng đến Hà Nội và 5 chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến bay tiếp tế sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 7:00 tối. Cho đến 7 giờ tối ngày 28 tháng 7. Đại diện của VietjetAir cho biết hiện tại không có kế hoạch tăng chuyến bay và tiếp tục bay theo lịch trình thường xuyên. — Hôm qua, có 261 chuyến bay khởi hành từ sân bay Đà Nẵng, tăng đáng kể so với 200 chuyến bay hàng ngày trong mùa cao điểm hè. Đinh Việt Thắng, Giám đốc Cục Hàng không Việt Nam, cho biết cơ quan này kêu gọi các hãng hàng không tăng số lượng hành khách khởi hành từ Đà Nẵng trước nửa đêm ngày 28 tháng 7 dưới sự lãnh đạo của chính phủ. Bộ Quốc phòng đã thành lập một đội đặc nhiệm để theo dõi tình hình tại sân bay Đà Nẵng và nhanh chóng phê duyệt giấy phép bay theo yêu cầu của hãng hàng không. Các tuyến đến Nội Bài và Johor Bahru sẽ được ưu tiên cao nhất.

“Chính phủ vẫn chưa quyết định kế hoạch bay từ Đà Nẵng đi các tỉnh sau nửa đêm ngày 28 tháng 7.” Ông Tang Ke nói. “Ảnh: Anh Duy.

Sáng 27/7, hãng đã kiểm tra vé của nhiều hành khách thì cho biết khách có thể chuyển sang tàu hỏa. Tuy nhiên, hãng vẫn cần tăng chuyến trước nửa đêm ngày 28/7. Ngoài ra, , Công ty phải cung cấp danh sách khách theo địa điểm để cung cấp dịch vụ kiểm soát dịch bệnh.

25-26 / 7 hai giờ chiều hôm nay ngành đường sắt cũng đã vận chuyển khoảng 2.000 hành khách từ Đà Nẵng, và hôm nay thêm hai chuyến tàu nữa: chiều SE20 Tàu Đà Nẵng-Hà Nội khởi hành lúc 18h45 và đến Hà Nội lúc 12h trưa ngày hôm sau; tàu SE27 chiều Đà Nẵng-TP.HCM khởi hành lúc 20h20 và đến ga Sài Gòn lúc 16h ngày hôm sau. Đoàn tàu mỗi ngày có thể chở hơn 800 hành khách, mỗi ngày có một chuyến tàu khách bắc nam đến ga Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, do cao điểm du khách nên các đoàn tàu này gần như đã đầy tải trong 27 năm / do đợt dịch từ ngày 7 đến 12/8, từ Đà Nẵng Đối với hành khách đi hoặc đến Tanji và Guangyi, ngành hàng không cũng có thể đổi vé và thanh toán miễn phí sáng 27/7 tại Đà Nẵng Video: Hoàng Phương-Gia Chính .—— Tối qua, đặt vé qua các hãng hàng không Số lượng hành khách 7-7 / 27, Cục Hàng không ước tính có khoảng 80.000 người mắc kẹt tại Đà Nẵng.- — Trước hết, chiều nay, trong đợt rà soát lưu trú, bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, cho biết: “TP. Có khoảng 8.000-9.000 khách. Bà Hạnh giải thích sự chênh lệch trong thống kê của ngành hàng không, cho rằng con số 80.000 có thể dựa vào người mua vé, thực tế đã có nhiều đoàn hủy chuyến.

Bà Hân cho biết, hai ngày qua, lượng khách lớn. Hầu hết các du khách đã rời Đà Nẵng và hoàn thành chuyến đi, “Mọi người rời thành phố một cách bình tĩnh và trật tự.” Ngày nay, nhiều du khách được cho là sẽ tiếp tục rời Đà Nẵng.

“Ngay cả khi nó bị cô lập về mặt xã hội, Đà Nẵng Bạn cũng có thể duy trì một hoặc hai chuyến bay trong ngày, và khách du lịch không phải lo lắng quá nhiều về việc bị kẹt. “Bà Hạnh cho biết.

Trong ba ngày qua, Việt Nam ghi nhận 4 trường hợp nhiễm nCoV tại cộng đồng của TP Đà Nẵng và huyện Quảng Ngãi, chấm dứt 99 ngày vắng bóng trong cộng đồng. Tổng số ca nhiễm Covid-19 ở Việt Nam 420 ca, trong đó 365 ca đã khỏi, 55 bệnh nhân đang điều trị.

Ruan Dong-Doan loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *