Giảm 18 kg sau hai tháng.

“Lúc đó tôi mới ngỡ ngàng nhìn thân hình tròn trịa trong gương” Càng nhìn càng thấy bắp tay, bụng và đùi nhiều mỡ, các vết nám càng lộ rõ. Tâm nói: “Hôm đó là 3/8, và tôi nghĩ nếu tôi mặc chiếc váy này, tôi sẽ trông thật xinh đẹp, nhưng thật không may nó sẽ phù hợp hơn. “

Từ bé đến lớn, cô gái cao 1,52m này bị gán cho cái biệt danh mũm mĩm. Người ta thường nói” Tan gầy thì chẳng còn dễ thương nữa “, vậy nên cô ấy không giống Sẽ có cảm giác tự ti, thời gian gần đây cân nặng của anh tăng vọt lên 65kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt … – tăng cân, cấp 3 Các bạn sinh viên để ý thấy anh đi chậm và thở hổn hển trên cầu thang, tủ quần áo dần được thay bằng chiếc áo phông to sụ, ống loe để che đi khuyết điểm hình thể, đặc biệt là cái bụng to của anh. Tự lên kế hoạch giảm cân Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52 m, nặng 65 kg, mỡ tích tụ chủ yếu ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân Ảnh: nhân vật cung cấp

tại đây Một thời gian, Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch, cô mới có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu các phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu cô chỉ ăn rau xanh, bỏ hẳn đồ ăn nhiều tinh bột vì cho rằng ăn vào không được. Ăn rau béo sẽ giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi áp dụng, Tâm bị khó chịu về đường tiêu hóa và hệ tiêu hóa của cô ấy “cần giúp đỡ”, cô ấy quyết định dừng lại và chuyển sang chế độ ăn kiêng “clean diet” – không có thịt.

Mình không có thông tin cụ thể Thực đơn. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng, đa dạng món ăn kèm rau củ, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc các loại hải sản có canxi. Lòng chủ yếu luộc, hấp, chiên, tránh chiên, rán. Stir Xào hoặc dùng dầu ô liu để bữa ăn an toàn hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tâm chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn, chọn trái cây như táo, dứa, cam, hạn chế xoài, dưa hấu Chờ đợi trái ngọt. Sau đó, cô chụp ảnh và đặt làm màn hình điện thoại để ghi nhớ. Vì trong vườn có nhiều thực phẩm và rau nên cô không phải đi chợ và việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

“Tháp Khó khăn lớn nhất của Mu vẫn là chuyện ăn uống trong gia đình. “Tôi thấy trẻ ăn rất khó, lại được bố mẹ khuyến khích ăn nhiều nên áp lực quá”, anh Tân nói. Tan đã khóc khi nhìn thấy tất cả đồ ăn mình thích trên sàn nhà. Đầu tiên, cô cho rằng mình ăn một lần bất kể ăn miếng nào là béo, nhưng sợ lỡ khẩu vị, sau này có khi giảm cân. “Giảm cân là một quá trình lâu dài và không khó. Nhưng nó cần sự kiên trì và bền bỉ, nhất là những người hay uống nước cũng béo như mình”, Tâm lè lưỡi. .

Ngoài việc ăn uống, Tâm dành một hai tiếng mỗi ngày để chạy nhảy và bơi lội. Buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy và bật nhảy 300 cái. Sau đó, tôi nhảy cao hơn 200 lần, và nhảy 300 lần. Cô cho biết: “Nhiều người đồn thổi đùi nhưng hai tháng gần đây bắp chân của tôi giảm hơn 10 cm, tự tin mặc váy ngắn.” Cô cho biết, tập luyện rất tốt để nâng cao sức khỏe. quan trọng. Ngoài việc nhảy, bạn cũng có thể chạy bộ và leo cầu thang. Bạn không cần phải đến phòng tập thể dục và tập thể dục với máy móc.

Tháng đầu tiên Tâm giảm được 7 kg, bắp chân thon gọn, cơ thể được chăm chút. Đặc biệt là vùng bụng dưới chứa đầy mỡ cứng, do đó rất khó để giảm mỡ lâu năm, vì vậy cần kết hợp nó với bài tập uốn cong dạ dày và thắt chặt dạ dày. — Sau khi giảm 18 kg, Tân tự tin chụp ảnh, mặc váy ôm sát khoe vòng 1 ngoại cỡ 62. Ảnh: Nhân vật được cung cấp – Tâm đã hết hàng, mọi người đều ngạc nhiên khi trở lại trường. Từ vòng eo 100 cm đến 68 cm, từ 86 cm đến 62 cm, học sinh có thể mặc váy bó sát, áo ngắn và lưng dây một cách an toàn. Hiện tại Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không phải “trốn” trong chiếc áo to hay đứng hình. Ảnh nhóm từ phía sau. Ảnh không cần quá cầu kỳ và mất nhiều thời gian để chỉnh sửa. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình chiếc váy yêu thích này.

“Mọi người đều được khen ngợi về làn da và xương của họ, và được khen ngợi vì quyết tâm yêu 10 lần. Thật đáng để chiến thắng chính mình. Cô gái đó thật tuyệt.

Cui’an

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *