Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thu phí liên tục

Tại các lối ra, vào của mỗi điểm thu phí, đơn vị dự án chỉ thi công 1-2 làn đi thẳng gần dải phân cách bê tông gần xe VETC. Ngoài ra, trạm luôn có làn đường hỗn hợp (miễn phí, thu phí một dừng) và làn một dừng cho các phương tiện chưa dán nhãn.

Trước mỗi trạm thu phí đều có biển báo trạm thu phí không gián đoạn, được sơn vạch kẻ đường phản quang “Làn đường ETC” và đinh phản quang để người điều khiển phương tiện nhận biết làn thu phí. Phương tiện nên duy trì tốc độ thấp hơn 40 km / h và giữ khoảng cách giữa hai xe là 8 m.Theo đại diện Vidifi’s, Hải Phòng, nhà đầu tư vào Xa lộ Hà Nội, cung cấp dịch vụ cho phương tiện, nhà cung cấp dịch vụ thu phí VETC sẽ Khi lái xe trên các làn đường không bị gián đoạn, hãy dán thẻ miễn phí lần đầu tiên và cung cấp tài khoản lưu lượng mở cho phương tiện tại trạm thu phí và trạm dừng xe buýt cuối tuyến (trạm thu phí 10).

Thẻ chưa áp dụng, chưa nạp Xe ô tô không đủ tiền nộp phí tham gia giao thông sẽ không được phép đi vào làn đường ETC. – Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng Ảnh: Bá Đô. – Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng dài 105 km, có 6 làn xe. Được coi là đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam, đường cao tốc đi qua địa phận 4 tỉnh thành Hà Nội, Hồng Ân, Hải Dương, Hải Phòng, trung tâm dữ liệu xử lý và xác minh số dư tài khoản thu phí của phương tiện, nếu xe đủ điều kiện thì đèn báo sẽ mở và gửi về điện thoại di động Gửi tin nhắn, nếu không đủ tiền trong tài khoản hoặc xe không có thẻ, chướng ngại vật không mở cửa, tài xế phải dừng mua thẻ và trả tiền khi ra khỏi đường cao tốc.

Tài xế không có thẻ VETC luôn cố tình đi vào làn đường. Nếu đậu xe sẽ bị phạt tiền từ 1 đến 2 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng.

Doan loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *