Ông chủ 40 tuổi “ăn như vua, tối như ăn xin”

Ông Hai thường được gọi là Hailongan, và ông tin rằng chế độ ăn kiêng vào những năm 1940 nên ăn kiêng nghiêm ngặt. Chủ nhà chia sẻ: “Tôi ăn uống theo đúng phương châm” Sáng ăn như vua, sáng ăn như hoàng tử, tối ăn như ăn mày. Bữa sáng rất quan trọng đối với tôi vì nó có thể làm trẻ hóa cơ thể. Chạy cả ngày .

Buổi sáng tôi thường ăn thịt bò, cá, hạn chế thịt lợn, tăng cường rau củ quả. Chủ nhà uống khoảng 500 ml nước trước khi ăn 30 phút. Ăn sáng xong, anh mang theo một chai nước hoa quả để bổ sung nước khoáng .. Võ sư Fan Wenhai Ảnh: VH .

Bữa trưa và bữa tối, chỉ cần một bát cơm với trái cây, nước trái cây và nước lọc là đủ. Võ sư này, anh Quan điểm cho rằng không nên ăn tinh bột sau 6 giờ tối, vì khi ngủ sẽ khó loại bỏ tinh bột dẫn đến sức khỏe không tốt, buổi tối không ăn tinh bột thì có thể uống một cốc súp hoa quả, sữa. -Ngoài kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống, anh Hải còn thường xuyên tập yoga, võ thuật và chạy bộ. Cho đến nay, việc duy trì thể trạng của bản thân đã giúp anh có thể duy trì được vóc dáng cường tráng mà không cần đến phòng tập hay thể hình.

Dinh dưỡng và tập luyện cho võ sĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *