Nước hoa nữ không rõ

Người tạo ra loại nước hoa Untold này chuyên nghiệp đã thu thập các thành phần tốt nhất để mô tả mức độ cảm xúc của phụ nữ hiện đại. Nó toát lên một hương thơm vô song, kết hợp giữa hương tiêu hồng và cam bergamot. Ngoài ra, nó là một cách hơi tươi của lê và nho đen. Họ tin rằng hoa nhài là mùi chính vì khả năng che giấu các mùi khác. Jasmine toát ra một hương thơm bí ẩn và gợi cảm. Những bông hoa nhỏ màu trắng này ẩn sau lớp vỏ mỏng manh, ẩn giấu cảm giác gợi cảm khó quên và thể hiện mọi khía cạnh trong tâm hồn người phụ nữ. Sự ấm áp đầy mê hoặc của hương vá, gỗ đàn hương và hổ phách hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tất cả các sản phẩm đều toát lên một mùi hương thoang thoảng, tạo cho người ta cảm giác nữ tính khó tả.

Thiết kế của các sản phẩm Untold bao gồm nhiều mặt phản chiếu và khác thường với các gợn sóng tinh tế. Tỏa sáng ở mọi góc nhìn, nổi bật như người phụ nữ hiện đại.

Mặc quần áo cá nhân, thêm một số mỹ phẩm vào The Charm, cộng với một số loại nước hoa của Untold, bạn có thể hoàn thiện sự quyến rũ tinh tế và bí ẩn của mình.

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *