Mẹo chăm sóc mắt hiệu quả

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, ấn tượng đầu tiên đến từ đôi mắt này. Tuy nhiên, nếp nhăn, túi và quầng thâm có thể làm suy yếu vẻ đẹp của đôi mắt. Bạn phải chăm sóc mắt bằng serum đặc trị mỗi ngày.

Một sai lầm phổ biến mà nhiều người vẫn hay sử dụng kem trộn cho vùng mắt. Điều này có thể gây kích ứng và bỏng vì vùng da quanh mắt thường mỏng và nhạy cảm hơn da mặt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến da mắt xuống cấp nhanh chóng. Bạn cần sử dụng một loại kem đặc trị cho mắt. Nếu không được chăm sóc đúng cách, vùng da quanh mắt sẽ bị khô, nhăn nheo, dễ xuất hiện vết chân chim và chảy xệ khiến bạn trông già hơn so với tuổi.

Các biện pháp phòng ngừa và chăm sóc da nhạy cảm. Do đó, đây là vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn và vết chân chim. Bạn sẽ không có quá nhiều nếp nhăn và tránh được những căn phòng ám khói. Đôi mắt bạn không thích Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ vùng da mắt là thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài vào bất kỳ mùa nào trong năm.

Các tuyến bã nhờn sẽ khô nhanh chóng, đặc biệt là nếu bạn không ra ngoài trong một thời gian dài. Khi bạn đã sẵn sàng sử dụng kem dưỡng mắt, hãy chọn loại kem mắt được đặc chế cho da nhạy cảm. Không sử dụng kem ban ngày vì nó chứa quá nhiều thành phần có thể gây kích ứng vùng mắt. Quá nhiều kem hoặc không chăm sóc sẽ gây ra nhiều vấn đề cho vùng da quanh mắt.

Bạn nên bắt đầu sử dụng kem mắt hoặc huyết thanh khi bạn 30 tuổi hoặc sớm hơn. Luôn luôn là quá sớm để bắt đầu sử dụng các chất chống lão hóa để nuôi dưỡng khuôn mặt và đôi mắt để giúp phục hồi làn da trẻ trung, xinh đẹp. Không bao giờ là quá muộn để khôi phục đôi mắt nhăn nheo hoặc vết chân chim. Sau 30 ngày sử dụng, kem mắt sẽ giúp bạn phục hồi thị lực.

Một loại kem mắt tốt nên chứa các thành phần sau: vitamin K, lô hội, retinyl palmitate, dầu mầm lúa mì, đuôi ngựa, trà xanh, chiết xuất dầu chanh, chiết xuất hoa cúc, hạt macadamia, quả bơ, bơ, quạt Chiết xuất hương thảo, hạt dẻ ngựa, cây tầm ma. Chiết xuất lá xô thơm, dầu jojoba. Tinh chất chống nhăn vùng mắt Lanopearl Eye Contour Intensive Care chứa các thành phần trên có thể giúp cải thiện đáng kể nếp nhăn, giảm bọng mắt và quầng nâu dưới mắt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhiều khách hàng cho biết chỉ sau hai tuần sử dụng, các vết chân chim dường như biến mất, vùng da quanh mắt không còn khô nhăn.

Sáu bước để sử dụng đúng huyết thanh để chăm sóc mắt: — Bước 1: Sử dụng ngón đeo nhẫn của bạn để thoa kem dưỡng lên mí mắt. Nên dùng ngón áp út vì lực ở ngón áp út yếu nhất trong 5 ngón nên sẽ không làm đau mắt cũng như không làm kem thấm sâu hơn vào da.

Bước 2: Dùng đầu ngón tay thoa đều kem, thoa đều kem từ đầu mắt đến đuôi mắt, sau đó massage nhẹ nhàng.

Bước 3: Khi bạn chạm đến đáy mắt, massage lên trên, đây là bước rất đơn giản và hiệu quả để chống nhăn mắt.

Bước 4: Sau đó dùng ngón đeo nhẫn vỗ nhẹ kem dưỡng mắt lên bầu mắt.

Bước 5: Sau đó di chuyển dần lên từ đầu mắt đến cuối mắt.

Bước 6: Nếu xuất hiện nếp nhăn ở vị trí này, hãy thoa kem lên nếp nhăn theo chiều ngược lại, có thể từ khóe mắt đến đầu mắt.

“Tôi đã thử nhiều loại trong 50 năm Kem dưỡng mắt làm cho mắt có nhiều nếp nhăn, trông già và thiếu sức sống, tôi đã tính đến việc phẫu thuật xóa bọng mắt và nếp nhăn, tuy nhiên sau khi sử dụng Lanopearl Intensive Eye Repair Eye Cream, tôi nhận thấy sự khác biệt của đôi mắt không còn nữa. Da khô, nếp nhăn tan biến và trông trẻ hơn rất nhiều ”, chị Ngọc Quyn (40 tuổi) chia sẻ. Thứ Năm (36 tuổi) cũng cho biết: “Thuốc nhỏ mắt này rất hiệu quả. Các nếp nhăn và túi xách của tôi đã được cải thiện nhiều. Tôi nghĩ điều đó khó thực hiện. Vùng mắt thường bị khô. Tôi thường bôi một lớp kem dưỡng lên trên và sẽ hơi bị Em bị ngứa và bỏng. Chuyên gia tư vấn của Lanopearl đã giới thiệu em sử dụng kem dưỡng mắt này, em dùng được 1 tháng thì tự tin vùng da mắt mềm mại sẽ không còn bị khô và nhăn nữa, da em thường nhạy cảm lắm, nhưng dùng sản phẩm này thì không quan trọng lắm. Không nhờn dính, hơi thở thơm tho nhanh chóng. “

50 người đầu tiên mua Tinh chất dưỡng mắt Lanopearl sẽ nhận được một phần quà đặc biệt, chỉ áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm của Sàn Lanopearl Việt NamSố 7, Đoan Hải Plaza, Số 756-758, Phường Chính, Quận 15, Quận Tân Bình, Huyện Sin Bình, TP.HCM.

Đặt hàng trực tiếp qua điện thoại: (08) 54273110-0905223817. Website: www.lanopearl.com.vn: https: //www.facebook.com/lanopearl.com.vn

( Nguồn: Lanopearl, Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *