Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong 6 tháng

Bộ váy được thiết kế ôm sát giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Bật máy, cô nàng cười rạng rỡ và tạo nhiều tư thế khác nhau. Trước đây, Linh chỉ mặc đồ tối màu vì vóc dáng thấp bé, vì trông chúng gầy hơn so với cơ thể. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ đồ yêu thích mà không hề cảm thấy tự ti. Cuối cùng, ngày đã đến. Ước mơ dường như rất quan trọng, nhưng đây là điều mà cô gái đã kiên trì trong nhiều năm qua.

Linh nhìn từng chiếc váy mới mua cho dáng người mảnh mai của mình. Ảnh: Người dân cung cấp

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ảnh cấp ba ra. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao của anh chỉ là 1,55 m. Linh cho biết dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô vẫn không tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương lắm.” “Nhưng vì mình mất đi sức hút chính là sự tự tin và động lực nên hôm đó mình vẫn còn tiêu cực và thấy mình xấu xí.” – Linh nói, Từ nhỏ tôi đã thích ăn, đặc biệt là thịt, đồ chiên rán và đồ ăn vặt, nên “dù ai đi đâu thì làm”. Lin cho biết: “Mình biết mình béo nhưng dù mọi người có cười thế nào thì mình cũng không thể ngừng ăn được”. Bất kỳ thay đổi nào trong cơ thể cô ấy. nghiên cứu. Các biện pháp giảm cân như uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè rủ đi liên hoan cũng quyết định không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản.” Mấy tuần đầu, Linh sụt vài ký. Khi đang ngồi trong lớp, cô ngã gục xuống bàn và gần như bất tỉnh vì thiếu năng lượng. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, cân nặng chẳng mấy chốc đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cố gắng vu vơ, không có lộ trình rõ ràng, cô ấy sẽ khiến anh không còn nơi nào để đi. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn.

“Tôi không thể giảm cân vì phương pháp này quá nghiêm ngặt. Ý chí kiên định của một vận động viên thể hình hay người mẫu, nhưng tôi luôn ép mình vào khuôn khổ và phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày.”

Bất cứ khi nào cô ấy thư giãn , Linh sẽ nhanh chóng phản bội cô ấy vì bị kìm kẹp quá lâu, kể lại rằng cô ấy tăng cân nhanh chóng. Không đâu, em quyết tâm giảm cân nghiêm túc “, Linh cười. ——Linh Thần học lớp 12, nặng 64 kg, nặng 1,55m. Ảnh: Nhân vật cung cấp. —— Đức Linh đã bắt đầu tìm huấn luyện viên thể hình. Cô dự định sẽ được giảng viên dạy 4 buổi / tuần, mỗi buổi 1 tiếng, 3 bài tập cơ bản Linh áp dụng là push (nhóm đẩy: ngực, vai, tay sau), pull (kéo nhóm cơ: lưng, cẳng tay) và Chân (nhóm cơ thân dưới) Linh, các bài tập cụ thể là cử tạ, chạy bộ, đẩy sâu, plank, ngồi xổm, đẩy tạ và thể dục nhịp điệu. Cùng với huấn luyện viên, Linh chạy bộ hai lần, mỗi lần tập hai tiếng. Các bài tập có thể giảm mỡ hiệu quả, huấn luyện viên sẽ ngay lập tức phục hồi vóc dáng cho bạn, điều này rất cần thiết cho việc giảm cân ban đầu của bạn “, Linh nói. “Với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn là giảm được mỡ bụng … Nhưng khi tập luyện, tôi cảm thấy cơ thể mình tiến bộ từng ngày, điều đó khiến tôi tự tin hơn vào bản thân. Dần dần, Tôi muốn luyện tập. Nếu bạn không luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ rất nhớ nó. “

Sau khi vào bếp, Lynn giới thiệu món ăn hàng ngày. Gạo lứt, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng là những thực phẩm phổ biến mà bạn gái khó ăn để giảm cân. Cô gái giải thích: “Nói thật, lúc đầu mình khóc vì không chịu được nữa” Linh cân sao cho tổng tải trọng cơ thể mỗi ngày không quá 2000 kcal. Hai tháng đầu, bé gái ăn bột yến mạch thay cơm bằng cách lấy 1-2 thìa bột yến mạch, hâm nóng rồi quấy đều như cháo, ngày 2 lần, mỗi lần một bát con.. Sau đó, Linh chuyển sang ăn gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc và một lượng trứng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch có thể giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Tôi ăn những thực phẩm này vì tôi muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi chăng nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong quá trình ăn kiêng, tôi không từ chối những cuộc tụ tập bạn bè. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong giảm cân, có một khái niệm vĩ mô – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, hãy chọn món ăn yêu thích của bạn, nhưng tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. Bạn đi làm về lúc 9h tối, bạn chỉ cần ăn no. Duy trì được tỷ lệ chất dinh dưỡng hợp lý, khi đói Linh uống nước để ngăn cơn thèm ăn, không chứa calo, giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Linh cũng cố gắng ngủ đủ giấc (7 đến 8 tiếng một ngày) ” Trước đây, do đi thi, tôi thức dậy rất muộn và không ngủ được. Lúc đó, cơn đói tăng mạnh khiến tôi ăn nhiều hơn. “Linh nói. – Khi sử dụng thực đơn ăn uống, bạn hãy nghiêm túc uống và tập thể dục, cân đo hàng ngày để theo dõi cân nặng. Buổi sáng sau khi thức dậy, ghi lại số cân nặng và cân nặng trung bình của tuần rồi so sánh cân nặng trung bình của tuần này với tuần trước. Để so sánh, cô gái thấy mình giảm cân hàng tuần nên càng có động lực tiếp tục giảm cân, hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg, sau 4 tháng cô gái giảm còn 44kg. Sau khi giảm thành công 20 kg trong vòng 6 tháng, Thần Linh biến mất Ảnh: Dân trí – “Đôi khi những thay đổi trên cơ thể cũng không được thể hiện, vì khi tế bào mỡ cạn kiệt sẽ mất đi độ ẩm. Ở trong cơ thể, nếu không cơ bắp sẽ tăng lên. Đồng thời để giảm cân, Lin cho biết: “Việc này giúp cân nặng không đổi.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. “Cô ấy thường chọn một nơi có ánh sáng cố định và chụp ảnh cơ thể ở cùng một góc độ mỗi tuần một lần.“ Mặc dù đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để điều chỉnh chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý. .

Từ khi cân nặng lên tới 44 kg, Thần Linh đã duy trì chế độ ăn uống linh hoạt và cơ thể không còn béo phì như trước nữa, nếu phù hợp với hướng dẫn macro của bạn-IIFYM (nếu phù hợp với hướng dẫn macro của bạn) thì không có. Thực phẩm hạn chế, không giới hạn thời gian, vậy nên điều quan trọng nhất là học cách kiểm soát khẩu phần ăn theo mục tiêu của bạn. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là bạn phải kiên trì.

“Ăn nhiều hơn, đừng để nó trở thành một chuỗi Các hoạt động miễn phí và ngay lập tức tiếp tục ăn uống. Nếu bạn bỏ lỡ một buổi tập, đừng Linh và hãy nói: “Đừng lấy đó làm cái cớ để nghỉ ngơi cả tuần mà hãy trở lại kế hoạch tập luyện bình thường vào ngày hôm sau. Ngay cả khi bạn tăng 2-3 kg vào ngày hôm sau, hãy làm theo lời khuyên của tôi. Quay lại ngay. “-Thúy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *