Trọng lượng mất đi trong quá trình này là hơn 10 kg

Thừa cân béo phì là hình mẫu của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ – họ thích vẻ đẹp thon gọn, cân đối. Vì vậy, giảm cân đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em. Ngày nay hình thức giảm béo không chỉ giới hạn ở điều này mà còn phải đảm bảo các yếu tố liên quan đến sức khỏe. Các công nghệ mới đáp ứng các tiêu chuẩn này không ngừng phát triển.

Được đánh giá bởi các chuyên gia làm đẹp, để giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, người dùng cần các phương pháp với tác động sâu rộng, tiêu chuẩn lâu dài và khoa học. Chị Mai Zhuang (Q.5, TP.HCM) là nạn nhân của những phương pháp giảm cân phản khoa học. “Cho đến bây giờ, quyền thừa kế vẫn khiến tôi sợ giảm cân. Bất cứ ai đề cập đến việc giảm cân đều khuyên họ nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia, chọn công nghệ tiên tiến và tận hưởng danh tiếng cao.” Bà Trang nói. Chị Nguyễn Thị Thủy (Khu 3) tuổi trung niên bị thừa cân, tích tụ mỡ bụng. “Diện mạo của tôi không thay đổi” cũng giống như một chiếc trống đang chuyển động, và tôi thường cảm thấy hụt hơi do trọng lượng của mình. Thủy Trần. Nên sử dụng Thủy đến từ Tây Ban Nha để thực hiện công nghệ hút mỡ Adipo. Phương pháp này sử dụng công nghệ vô tuyến RF để hóa lỏng chất béo và phù hợp với những người muốn giảm mỡ ở bụng, eo, mông, tay, lưng và nách.

Sau khi giảm cân được 6 ngày, chị Nguyễn Thị Thúy đã giảm được cân nặng tới 13 kg và vòng eo 30 cm. “Để tôi chọn đỗ quyên và kỹ thuật thẩm mỹ viện. Đó là cam kết thành công và bảo chứng trọn đời cho cơ thể sau khi giảm cân. Khi đi làm đẹp, tôi phải đi tư vấn cân nặng mỗi ngày và chụp hình”, chị Tuyi Nói.

Trong những tình huống tương tự, Van Lexi cũng nhờ đến bác sĩ đỗ quyên. Sau khi kiểm tra, các chuyên gia thẩm mỹ viện tư vấn và chỉ định liệu trình giảm cân Ultra lipo 360 cho chị Thi.

Các bác sĩ kêu gọi sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình giảm cân để đạt kết quả nhanh hơn như mong muốn.

Đại diện Azalea cho biết đây là phương pháp giảm cân hiện đại của Mỹ, kết hợp 5 công nghệ, bao gồm: chân không (công nghệ lực chân không), cavitation (công nghệ siêu âm hội tụ tần số cao); tần số vô tuyến lưỡng cực (lưỡng cực Công nghệ tần số vô tuyến); hồng ngoại tập trung (công nghệ ánh sáng hồng ngoại); con lăn massage cơ học (công nghệ con lăn cơ học). Công nghệ này có thể mang lại những thay đổi tích cực cho việc giảm cân sau lần điều trị đầu tiên.

Nhờ sử dụng Ultra lipo 360 cho quá trình giảm cân trong 6 ngày, Lê Thi đã giảm được 10 kg và 30 cm vòng eo. “Trong quá trình thực hiện, tôi cảm thấy rất thoải mái. Thẩm mỹ viện cam kết bảo hành trọn đời. Vóc dáng mới của tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi”. Di cho biết .—— Khách hàng được chăm sóc, tư vấn tận tình sau khi giảm béo. Mạnh Tại Azalea, khách hàng được tham gia và đảm bảo quá trình, kết quả giảm cân để đảm bảo sức khỏe và lan tỏa vẻ đẹp khoa học và thói quen lành mạnh đến mọi người.

Azalea Beauty College-International Technology Co., Ltd.

Địa chỉ: HCMC No. Phường Bến Thành 90-92 Lê Thị Riêng, Quận 1,

Facebook: facebook.com/azaleabeauty.vn /

Hotline: 0369 00 96 96 – Website: azaleabeauty.vn/giam-can — – (Nguồn: Azalea Beauty Salon)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *