Mẹo giảm cân trước khi đi ngủ

Duy trì thời gian ngủ thích hợp là điều cần thiết để giảm cân và duy trì sức khỏe. Nếu không có giấc ngủ ngon, hormone leptin đốt cháy chất béo sẽ giảm mạnh dẫn đến tăng cân nhanh chóng và hình thành mỡ bụng. Bạn cũng có thể giảm cân nếu làm những việc nhỏ trước khi đi ngủ.

Ảnh: Boldsky .

Theo giới thiệu của Boldsky, bạn có thể giảm cân nhanh chóng trước khi đi ngủ. .

Ăn thực phẩm giàu tryptophan

Ăn thực phẩm giàu axit amin tryptophan sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, ngăn ngừa rối loạn giấc ngủ và giảm mức độ hormone căng thẳng và ghrelin- Thức ăn thô có thể gây tăng cân. Bạn có thể ăn gà quay, gà tây hoặc thịt cừu vào bữa tối.

Uống trà rooibos

Uống một tách trà rooibos (trà đen Nam Phi) trước khi đi ngủ sẽ đốt cháy dạ dày của bạn. Béo bụng, vì nó giàu aslatin. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà Rooibos có thể làm giảm hormone căng thẳng, do đó ngăn ngừa cảm giác đói và tích trữ chất béo, đặc biệt là ở vùng bụng.

Uống một chai sữa lắc protein

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng lắc protein trước khi đi ngủ có thể thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp bạn giảm cân. Điều này sẽ giúp đốt cháy calo nhanh hơn qua đêm.

Ăn pho mát

Đôi khi có thể phản tác dụng khi giảm cân mà không ăn tối. Điều này sẽ rất khó khăn nếu bạn ngủ khi bụng đói. Do đó, hãy ăn một ít pho mát trước khi đi ngủ vì nó rất giàu protein và tryptophan và sẽ không gây tăng cân.

Bình tĩnh và thư giãn trước khi đi ngủ

Nếu bạn cố gắng đi ngủ sớm sẽ không có tác dụng gì, đôi khi bạn bị thức giấc giữa đêm. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để thư giãn và có một giấc ngủ ngon. -Bài tập thể dục giảm cân

Tập thể dục trước khi đi ngủ để giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Các bài tập thể dục nhịp điệu, chống đẩy, nằm sấp và ngồi xổm giúp đốt cháy chất béo.

Lập kế hoạch

Lập kế hoạch trước khi đi ngủ để giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. Hãy cân nhắc rằng một ngày bận rộn của bạn sẽ dẫn đến sự hình thành của các hormone căng thẳng, có thể dẫn đến mỡ thừa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *