Chất làm trắng da collagen nguyên chất cao cấp

Theo thời gian, làn da sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, xỉn màu, tàn nhang, chảy xệ, khô ráp… Nguyên nhân là do sự suy giảm số lượng và chất lượng collagen dẫn đến khô, giảm độ căng và mất độ đàn hồi. Và nhanh chóng già đi.

Giải pháp mang lại tuổi thanh xuân và sức sống cho làn da là bổ sung đầy đủ dưỡng chất mà cơ thể cần. Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay, cuộc sống bận rộn và công việc chiếm gần hết thời gian trong ngày nên hầu hết những người sống ở các thành phố lớn không thể đáp ứng được các điều kiện trên. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần Dược và Trang thiết bị Y tế Quỳnh Kim đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm thực phẩm chức năng collagen tinh khiết tốt và đưa ra thị trường Việt Nam.

Sản phẩm chứa các hoạt chất: collagen peptide, sữa cá hồi, chiết xuất (DNA: chiết xuất cá hồi), coenzyme Q10, chiết xuất chondroitin cá mập, bột (chiết xuất từ ​​sụn cá mập), bột acerola (anh đào) bột). Các hoạt chất nêu trên có tác dụng chống nhăn da, hạn chế hình thành sắc tố và lão hóa da, duy trì độ mịn và săn chắc, giúp da sáng mịn, tăng cường sức khỏe.

— Fine Pure Collagen là sản phẩm của công ty Fine Japan do Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận và được nghiên cứu tại Viện Hóa Sinh Osaka, Đại học Pioneer, Nhật Bản. Nguyên liệu được chiết xuất từ ​​thiên nhiên và thực phẩm chức năng, không phải thuốc nên rất an toàn. Ngoài ra, collagen nguyên chất thiên nhiên được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam bình chọn là sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2014.

Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Và Thiết Bị Y Tế Quỳnh Kim

Số Văn Phòng Giao Dịch: 116-118 Nguyễn TP.HCM, Quận 3, Phường 6 Thị Minh Khai (Quận 2, Lầu B). Website: www.finepurecollagen.com Tel: 0862885430; Hotline: 0903374009-0903676072-0932229028

(Nguồn: Jinen Medical Equipment Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *