Sau khi giảm 100 kg, Gay chi 15.000 bảng Anh để loại bỏ da thừa

Gary trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Reafix .

Do ăn kiêng mù quáng và lười vận động, Gary nặng hơn 200 kg. Cho đến khi bác sĩ cảnh báo nếu không điều chỉnh cân nặng sẽ chết yểu, Gary mới cảm thấy sợ hãi và quyết định giảm cân. Cụ bà khiến anh bất ngờ khi giảm được một nửa cân nặng trong vòng 12 tháng. Tuy nhiên, sau khi giảm cân thành công, anh phải đối mặt với làn da chảy xệ, xấu xí và phản cảm. Anh chàng vẫn phải mặc quần áo rộng để che đi những nếp da thừa khó coi.

Bác sĩ nói nếu phải phẫu thuật cắt da thừa thì sẽ tốn rất nhiều tiền. Bằng cách tiết kiệm, vay mượn và kêu gọi ủng hộ, anh quyết định làm đẹp cho bản thân. “Nhìn lớp da thừa khủng khiếp này, tôi cảm thấy phát ốm. Tôi bắt đầu giảm cân, nhưng không biết hậu quả ra sao”, Gary nói. Gary ước mơ trở thành ca sĩ và tham gia thử giọng cho X-Factor năm 2010, The Voice năm 2012 và Got Talent tại Anh năm 2014. Thân phải thăng tiến trên con đường nghệ thuật.

Gary phải thực hiện hai thao tác kỹ thuật để loại bỏ da thừa. Anh vừa hoàn thành ca mổ đầu tiên và dự định sẽ mổ lần hai trước tháng 6/2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *