Giảm hơn 50 kg sau chuyến đi đáng xấu hổ kéo dài 1 năm rưỡi

Liz Hiscutt trước và sau khi giảm cân. Nhiếp ảnh: Medavia.

Liz Hiscutt cho rằng vị hôn phu Richard (Richard) của mình bị thừa cân. Do thân hình quá khổ, cô không thể thắt dây an toàn trên máy bay. Cô chia sẻ: “Tiếp viên hàng không chắc đã tìm cho tôi một chiếc dây an toàn lớn. Trong suốt chuyến bay kéo dài 3 tiếng, tôi cảm thấy xấu hổ”. Bi kịch chưa kết thúc ở đó. Khi cô tới nhà hàng cùng hôn thê, chủ nhà hàng đã mang cho Liz một chiếc ghế sắt đặc biệt thay vì để cô ngồi trên ghế nhựa. “Tôi khá chắc rằng anh ấy sợ tôi có thể làm gãy chiếc ghế nhựa”, cô nói.

Trong phần còn lại của cuộc hành trình, Liz đã rất lo lắng về sự xuất hiện của mình. Cô không dám mặc đồ tắm và không thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Cô trở về với tâm trạng đau khổ.

Nói về lý do thừa cân, Liz cho biết: “Tôi thường xuyên đi dự tiệc, uống nhiều bia, ăn nhiều đồ ăn vặt. Tôi ăn sô cô la và khoai tây chiên suốt ngày. Mọi thứ mất kiểm soát. Cứ như vậy, Liz thay đổi Cô ấy ngày càng béo hơn, chỉ số BMI của cô ấy gần 50. Cô ấy cố gắng ăn kiêng nhưng không thể kiên trì vì thiếu động lực. Liz và vị hôn phu của cô ấy thường ăn vặt và xem TV cùng nhau. Người phụ nữ chia sẻ: “Dù tôi có béo thế nào đi chăng nữa. Anh ấy yêu tôi, nên tôi không có động lực để giảm cân. “

Nhưng sau khi đi nghỉ về, Liz tham gia câu lạc bộ giảm cân. Cân nặng và quyết tâm theo đuổi.

Thân hình cò hương của Liz trước đây. Nhiếp ảnh: Medavia.

Liz ngày trước Bắt đầu ăn bánh mì nướng xúc xích vào buổi sáng, sau đó ăn thức ăn nhanh rải rác cả ngày. Buổi tối, cô và vị hôn phu ngồi trên ghế sofa và thưởng thức món cà ri mang đi và rất nhiều món ăn nhẹ. Nhờ câu lạc bộ giảm cân, Liz bắt đầu dùng salad, sữa chua và trái cây thay vì chế biến Thức ăn.

Lúc đầu, Liz rất ngạc nhiên về việc giảm cân dễ dàng như thế nào. Sau khi giảm được 30 kg đầu tiên, tốc độ về phía trước của cô sẽ chậm lại. Cô quyết định tập đi bộ nhanh. Tập thể dục giúp Liz tiếp tục giảm cân. Mọi người hỏi Liz Cô muốn giảm bao nhiêu cân Vì chưa từng có được vóc dáng mảnh mai nên cô không biết mục tiêu là gì, cô chia sẻ: “Khi giảm 54 kg, tôi muốn giảm thêm vài cân nữa, tức là giảm một nửa so với trước đây.

Sau 18 tháng, Liz đã giảm được 57 kg và cảm thấy khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Mặc dù rất thận trọng với thức ăn hàng ngày nhưng Liz thừa nhận rằng cô vẫn thích khoai tây, mì ống và cơm. Ngoài ra, cô ăn Chúng là những loại thực phẩm chưa từng được đụng tới. ”Trái cây là một trải nghiệm mới. Năm nay, tôi đã ăn chuối. Nghe có vẻ lạ, nhưng tôi buộc mình phải yêu chúng. Cô ấy nói rằng tôi đã ăn quả cam đầu tiên của mình cách đây 4 tuần. “- Liz và người bạn đời mặc áo khoác cũ. Nhiếp ảnh: Medavia. Bây giờ, cô ấy sắp kết hôn với vị hôn phu Richard. Họ vẫn chưa chọn thời điểm hẹn hò, nhưng Liz chắc chắn:” Tốt hơn là nên mặc size 8 thay vì 24 Không. Quần áo, đặc biệt là thắt dây an toàn cho tuần trăng mật của cô ấy! “

Mẹo ăn đồ uống Liz để giảm cân:

1. Đừng để đói. Giảm cân không có nghĩa là nhịn ăn. Ăn nhiều trái cây tươi, rau và thịt nạc. Bạn cũng có thể ăn mì ống vừa phải, Cơm và khoai tây.

2. Vào cuối tuần, hãy chuẩn bị thực đơn của tuần mới và đi mua sắm.

3. Không cần phải mua đồ ăn đắt tiền. Hãy chú ý đến đồ ăn chưa bao giờ ăn.

4. Không cần Hãy từ bỏ hoàn toàn những món ăn yêu thích của bạn, nếu không bạn sẽ khó duy trì cân nặng. Nhớ ăn uống đầy đủ.

5. Tham gia nhóm giảm cân. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu các mẹo, món ăn và thực đơn sức khỏe hàng tuần. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ Tác giả.

Minh Trang (theo “Tấm gương”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *