Cô vợ trẻ giảm 18 kg nhờ tập thể hình sau khi sinh con

Trước khi kết hôn, cô gái nặng 57 kg. Mang bầu tăng cân mất kiểm soát Linh ơi. Khi sinh bằng khu C, cân nặng của cô là 98 kg.

Sau khi sinh, Linh đặc biệt cho con bú sữa mẹ và sụt cân, nhưng không giảm đáng kể. phải. Được sự động viên của chồng, cô được tập luyện để phục hồi vóc dáng thuở thiếu nữ.

Hải Linh trông “to quá” một năm sau khi sinh con. Ảnh: Nhân vật cung cấp-Đầu tiên, Linh vào phòng tập để được tư vấn chương trình tập. Lúc đó Linh nặng 86 kg. Chỉ số eo 84-102-113 cm, nhiều mỡ bụng. Linh quyết tâm đặt mục tiêu giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

“3 tháng tập 60 kg” là lời đảm bảo của huấn luyện viên. Anh là người theo dõi sát sao quá trình tập luyện của Linh. Không thể tin được nhưng Lynn vẫn hy vọng có thể giảm được cân nặng lý tưởng.

Lin tập 2-3 giờ mỗi ngày. Cô thường xuyên tập thể dục, phải vận động chân và bụng để làm săn chắc cân nặng, sau đó cô chuyển sang đạp xe và các bài tập máy để giúp điều hòa cơ thể. Ba ngày đầu tập luyện, Linh mệt mỏi, kiệt sức, thường xuyên bị nôn, choáng váng do tập cường độ cao. Đồng thời, Linh được giao nhiều bài tập đa dạng hơn để tránh nhàm chán. Trong các bài tập aerobic, cô chủ yếu tập các động tác bật nhảy, lăn lộn, ngồi xổm, chống đẩy, bật nhảy … Mỗi động tác hoàn thành trong một phút. Linh chia sẻ: “Đầu gối đôi khi có cảm giác như rời khỏi chân” Ngoài ra, Linh còn tập tăng cân để đào thải mỡ thừa. Khởi đầu với mức tạ 10 kg, giờ đây Lynn có thể nâng vật nặng 50 kg chỉ trong 5 phút, với mức 15 nhân dân tệ mỗi nhóm.

Trong tháng đầu tiên, Hailin giảm được 9 kg và cơ thể trở nên linh hoạt, nhanh nhẹn. Hầu như ngày nào Linh cũng cân để theo dõi thể trạng. Linh cười nhiều hơn khi thấy công sức của mình được đền đáp xứng đáng.

– Cô ấy tập từ thứ hai đến thứ bảy và chủ nhật. Khi đã quen, cô giảm thời gian tập xuống còn 1 đến 2 tiếng. Hai tháng sau, Linh giảm được gần 20 kg. Cân nặng hiện tại của cô là 68 kg. Cô gái 1,68 triệu tiếp tục tập gym để đạt mức cân nặng mục tiêu là 60 kg. -Sau 2 tháng tập luyện, Hải Linh giảm được gần 20 kg. Ảnh: Thùy An

Linh được huấn luyện viên thực đơn dinh dưỡng mới. Buổi sáng, cô uống sữa không đường và ăn salad hoặc khoai tây. Linh đảm bảo buổi trưa ăn 300 gam thịt và thức ăn xanh, có thể ăn thêm hoa quả. Vào buổi tối, ăn ít salad hơn, bao gồm salad hoặc 150 gram ức gà. Linh giảm cân, bỏ rượu và duy trì lối sống lành mạnh.

Hiện tại Linh tự tin mua sắm, có thể diện đồ cũ. Hãy vứt bỏ nó đi “, Lin nói. Cô không còn mặc cảm với bản thân mà thường xuyên đi chơi và gặp gỡ bạn bè.

Ngoài tập gym, lúc rảnh rỗi Linh còn cùng chồng chạy bộ để tăng cường thể lực. Anh giúp cô việc nhà. Đưa các con đi học, đi siêu thị chuẩn bị thực đơn cho vợ Linh nói: “Chồng là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của mình”

Thùy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *