Giảm giá mỹ phẩm Evelyn lên đến 50%

Với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Eveline là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Châu Âu tiếp tục đổi mới, mang đến cho khách hàng nhiều dòng mỹ phẩm thiên nhiên mới và góp phần hiện thực hóa ước mơ của phụ nữ. Các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên của Eveline Nằm trong kế hoạch quảng bá thương hiệu và mở rộng mạng lưới phân phối của Tập đoàn Đại Linh đến nhiều nhóm khách hàng tại Việt Nam, ngày 19/12, Eveline tiếp tục khai trương cửa hàng tại Quán Sứ 12 ở Hoàn. Ngoài việc giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá khi mua mỹ phẩm thiên nhiên Eveline, Đại Linh Group còn hy vọng sẽ hỗ trợ, giúp chị em tự tin hơn, làm da ngày càng rạng rỡ. Việc khai trương showroom Eveline Quán Sứ không chỉ giúp thương hiệu Eveline đến gần hơn với nhiều nhóm khách hàng khác nhau mà còn là cơ hội để Tập đoàn Đại Linh (đặc biệt là Eveline Việt Nam) tri ân những khách hàng đã luôn đồng hành và vui chơi. . Được chia sẻ với công ty trong nhiều năm.

Các sản phẩm của Eveline sẽ được giảm giá mạnh trong ngày khai trương showroom Quán Sứ. »Chez Eveline Quán Sứ, từ 10/12 đến 30/12, các sản phẩm của Eveline sẽ giảm từ 10% đến 20%, đặc biệt giảm 50% vào 16h chiều. Ngày 19/12, sau lễ mở bán, 50 khách hàng đầu tiên đã đến tham quan và mua sắm. Đây là một trong những hoạt động quảng bá chính do Đại Linh Group triển khai.

Showroom Eveline tọa lạc tại số 12 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, sẽ khai trương vào ngày 19/12. Cung cấp hơn 500 sản phẩm với giá chiết khấu hấp dẫn dành cho các sản phẩm độc quyền của thương hiệu Eveline của Đại Linh Group.

Người liên hệ: Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Eveline tại Việt Nam-Công ty cổ phần kinh doanh xuất nhập khẩu Đại Linh-12 Trần Quang Diệu, Hà Nội. Điện thoại: 04 35381818. Website: http://myphamthiennhien.com/; Hotline: 0933.584.286 .

(Nguồn: Evelyn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *