Dầu dừa dưỡng da

Thành phần của nước dừa tương tự như huyết tương người, giúp ổn định lượng đường, giảm cholesterol, chống lão hóa, làm lành vết thương, bổ sung chất lỏng trong những trường hợp khẩn cấp, phù hợp với mọi loại máu. Đối với người châu Á, dừa hỗ trợ hệ thống miễn dịch, có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và kháng virus, là một loại kháng sinh tự nhiên. Ngày nay, nhiều nghiên cứu đã tìm ra giá trị y học của nó.

Các sản phẩm từ dừa được coi là một loại thực phẩm có giá trị, bao gồm: nước dừa, dầu dừa và cùi dừa, mỗi loại đều có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Dầu dừa là một loại dầu ăn tốt, an toàn để nấu ăn. Khác với các loại dầu ăn hàng ngày chúng ta sử dụng, dầu dừa không chứa các axit béo nguy hiểm có thể làm tăng lượng cholesterol, gây tắc nghẽn động mạch và gây ra các nếp nhăn trên da. Tác dụng chống lão hóa sẽ giúp tạo ra các tế bào khỏe mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tanamera được làm từ dừa sáp, sử dụng công nghệ ép lạnh, kết hợp với các thành phần phân tử nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại nhờn rít, mùi dễ chịu. Sản phẩm này là lựa chọn cho mẹ bầu để ngăn ngừa và hạn chế tình trạng rạn da. Giúp giảm quầng thâm và nếp nhăn; giảm và ngăn ngừa các vết rạn da; giảm các vấn đề về da như côn trùng cắn, mụn trứng cá, bệnh vẩy nến, viêm da và chàm; chữa lành da bị cháy nắng; giúp tái tạo chân tóc và ngăn ngừa rụng tóc; giảm bỏng gây sẹo vĩnh viễn Rủi ro; son dưỡng môi giúp da đầu trẻ mềm và bớt phân trâu; giảm mẩn đỏ do hăm tã ở trẻ; giúp bảo vệ vết thương khỏi bụi bẩn và làm lành vết thương; bôi trơn, làm mờ nếp nhăn, làm mịn da và tóc.

Có giá 400.000 VND cho một chai dầu dừa nguyên chất 100ml. -Nhà sản xuất: Tanamera, Malaysia-Nhà phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Quốc Hưng

178A Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM, P.8 TP.HCM. ĐT: (08) 399 71305;

Website: http://www.tanamera.com.vn/; http://www.sausinh.com/.

(Nguồn: Guohong Co., Ltd.)

SG004457

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *