Bí quyết giảm 61 kg của nữ bác sĩ

Nhìn bức ảnh hiện tại của bác sĩ Shalini, không ai nghĩ rằng 10 năm trước cô nặng 118 kg. Năm 2010, cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường loại 2, hội chứng buồng trứng đa nang và suy giáp. Cô dùng thuốc trong 2 năm, thử rất nhiều chế độ ăn kiêng và giảm cân nhưng hiệu quả không mấy khả quan.

“Tôi đã áp dụng phương pháp ăn kiêng yoyo và giảm cân, nhưng kết quả vẫn hoàn toàn giống nhau”, bác sĩ nói.

Năm 2011, Shalini thiết lập thói quen ăn uống của riêng mình và mọi thứ bắt đầu thay đổi, 80% trong số đó tập trung vào dinh dưỡng và 20% vào thực phẩm. Khi Shalini kiểm tra tình trạng của cha mình (lúc đó cũng bị tiểu đường) và được chẩn đoán mắc bệnh thận giai đoạn cuối, sự thay đổi là do lo lắng. Chuyên gia dinh dưỡng không liên quan đến việc giảm đau. Carbohydrate. Cô chia sẻ: “Hàng ngày tôi vẫn thích các món ăn tinh bột, ăn cơm rồi tập ở nhà. Tuy nhiên, tôi không ăn nhiều nhưng phải điều độ. Thôi tập đi”.

Nhờ chế độ ăn kiêng này, Shalini đã giảm được 44 kg khi mới 6 tháng tuổi. Trong 4 năm tiếp theo, cân nặng của cô vẫn ở mức 70 kg. Vào tháng 12 năm 2015, cô giảm thêm 14 kg tương đương 60 kg. Shalini quyết định giúp những người xung quanh giảm cân bắt đầu từ chồng cô.

Cân nặng của Tiến sĩ Shalini là 57 kg. Ảnh: Số 1 Châu Á-Shalini gặp chồng cô, Tiến sĩ M. Yuveneswara, trong thời gian cô thực tập tại bệnh viện Klang. Ông Yuveneswara nặng 135 kg, nhưng đã giảm được 80 kg trong vòng 6 tháng. Shalini cũng đã giúp bà Devaki Duraisingam, một bà mẹ hơn 50 tuổi, khôi phục lại cân nặng lý tưởng. Năm 2010, mẹ cô bị ngã, phải phẫu thuật cột sống và sau đó bắt đầu tăng cân.

Hiện tại, cân nặng của bác sĩ Shalini chỉ giảm được 57 kg. Cô ấy vừa chiến thắng cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi giảm cân thành công, Shalini và chồng đã tham gia một lớp học tư vấn trực tuyến. Khóa học thu hút 2.000 học viên đến từ 11 quốc gia / vùng lãnh thổ. Tháng 10/2017, cặp đôi mở lớp dạy nhảy Zumba giúp mọi người giảm cân. Ban đầu, họ học chung lớp với nhau, nhưng bác sĩ Yuveneswara đã phải dừng công việc này lại sau khi mở phòng khám riêng. . Năm 2015, cô Devaki bắt đầu tập Zumba và tăng từ 96 kg lên 59 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng. Cha của Shalini cũng đã tham gia các khóa học này trước khi qua đời vào tháng Sáu. Sau khi cha qua đời, Shalini bắt đầu thêm các lớp Zumba để giúp nhiều người cải thiện sức khỏe và thể lực.

Hoài Thu (theo “Asia One”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *