Giảm 18 kg sau hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ dàng phát hiện ra những vết nám như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi”. Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong bộ váy này, nhưng tiếc là nó không còn phù hợp nữa. “

Từ nhỏ đến lớn, cô gái cao 1,52 mét bị gán cho biệt danh mũm mĩm. Người ta thường nói” Tâm mà gầy thì không còn xinh nữa “, nên ngoại hình không có nội tâm, tự ti Giác quan. Gần đây, cân nặng của cháu tăng vọt lên 65 kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt …

Tăng cân, nữ sinh lớp 3 nhận thấy Cô rất lười, bước lên lầu, bước vài bước, tủ quần áo dần được thay bằng chiếc áo phông to sụ, được bó ống loe để che đi khuyết điểm hình thể, đặc biệt là cái bụng to của mình.- — “Phải thay đổi”, cô run rẩy nói với chính mình .. Hãy tự lên kế hoạch giảm cân.-Hình ảnh: Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52 m và nặng 65 kg, mỡ chủ yếu tích tụ ở bắp tay, bụng, Trên đùi và bắp chân Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong thời gian này, Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch, cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu cô chỉ ăn rau ngót. Rau, cắt hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo nên giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi làm đơn, Tâm bị bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa “cần trợ giúp”, cô quyết định dừng lại và chuyển sang “ăn kiêng”. Thịt ăn kiêng “sạch” bị cấm.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Nhiều loại thực phẩm khác nhau từ rau củ, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc hải sản giàu canxi . Tân chủ yếu nấu, hấp, nướng và chiên một chút, chiên, rán hoặc dùng để bữa ăn an toàn hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tân chỉ uống nước hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn táo, Trái cây như dứa và cam, hạn chế ăn trái cây ngọt như xoài và dưa hấu.

Để duy trì chế độ ăn kiêng lâu dài, cô ấy phải đăng ký thực phẩm trước khi đi ngủ trên điện thoại. Sau đó, cô ấy cầm lên và đặt nó như một chiếc điện thoại di động Màn hình ghi nhớ. Vì trong vườn có nhiều thực phẩm, rau củ nên chị không phải đi chợ và việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm vẫn là ăn cơm cùng gia đình. “Nhiều lần thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại khuyến khích con ăn nhiều nên áp lực quá”, Tâm nói, mình thấy mình như đang cố gắng giảm cân, bé thích toàn đồ ăn. Ăn một lần thì ngon, ăn một lần thì không ngon nhưng sợ nhớ mùi vị thì biết khi nào mới giảm cân. “Giảm cân là một quá trình lâu dài và không khó nhưng cần kiên trì và kiên trì thực hiện, đặc biệt Ai uống nước cũng mập như mình “, Tâm nói. Ngoài việc ăn uống, mỗi ngày Tâm dành 1-2 tiếng để chạy bộ, buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy chạy bộ và nhảy 300 cái, buổi chiều cô khởi động trên máy. Cô nói: “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng gần đây bắp chân của tôi bị teo đi hơn 10 cm. Tôi tự tin vì mặc váy ngắn”. “-Trước đây, Tân không thích vận động nên lúc đầu rất đau. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy và leo cầu thang, không nhất thiết phải đến phòng gym và tập với máy .– – Tháng đầu tiên Tâm giảm được 7 kg, bắp chân gầy đi, vóc dáng có phần chỉnh sửa, đặc biệt phần bụng dưới nhiều mỡ cứng, quanh năm ngấn mỡ nên ít giảm được và phải tập nhiều hơn. Bài tập tư thế ngồi Lưng cho thấy cô cao 62. Ảnh: Cung cấp cá tính-Tâm bất ngờ quay lại trường để phiên dịch.Từ vòng eo từ 100 cm lên 68 cm, vòng bụng từ 86 cm trở thành Cao 62 cm, học sinh tự tin diện váy bó, áo ngắn khoe lưng trần, hiện tại Tâm nặng 47kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không phải “giấu” đồ to. Diện áo thì khỏi phải đứng lại chụp ảnh nhóm. Ảnh không cần cầu kỳ, chỉnh sửa mất nhiều thời gian. Hai tháng sau bạn có thể mặc những bộ đồ mình yêu thích. Cuộc sống ”, cô gái chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *