Ăn kiêng trái cây như Michael Jackson

Ali Reza Khorasany, 28 tuổi, thường xuyên đến bác sĩ để phàn nàn về sức khỏe của mình. Anh thường xuyên tập luyện và ăn uống, nhưng lại hay bị táo bón, đổ xăng, tích mỡ thừa, nổi mụn, da mặt mất nước và luôn cảm thấy mệt mỏi. Bác sĩ khám và kết luận sức khỏe tốt.

Ali lo lắng và nghĩ rằng có vấn đề với chế độ ăn uống của mình. Anh quyết định ăn kiêng, từ bỏ thức ăn động vật và chỉ ăn hoa quả. Kết quả là các triệu chứng khó chịu biến mất. Kể từ đó, Ali trở thành “tín đồ” trái cây, chỉ ăn rau thay vì thức ăn động vật. Bài hát của Michael Jackson, “Ali chia sẻ. Ông hoàng nhạc pop Ali (Ali Reza, trái) và Daniella Siira có mọi thứ từ âm nhạc đến quyền riêng tư, hoạt động và sức khỏe Tôi rất chú ý và học hỏi từ thần tượng của anh ấy. Ảnh: Mirror.

“Tôi thấy thần tượng của mình không ăn thức ăn động vật và tuân thủ chế độ ăn chay nghiêm ngặt. Đó là một khái niệm mới vào những năm 1980, nhưng nó đã rất phổ biến hiện nay. Nó gần như là vô hạn “, Ali nói. Theo Ali, ăn trái cây thay vì thực phẩm có nguồn gốc thực vật luôn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng. Anh bổ sung thêm rau xanh, đậu, các loại hạt. Chuối và đu đủ là những thực phẩm anh thường ăn nhất. Vì chúng có quanh năm, thay vì đợi đến mùa như các loại trái cây khác Năm 2017, Ali gặp cô gái 22 tuổi người Thụy Điển Daniella Siira (Daniella Siira), Daniella cho biết khi sử dụng Khi buộc phải ăn kiêng thức ăn động vật, triệu chứng của cô ấy cũng giống như Ali, do thay đổi chế độ ăn nên khí của cô ấy giảm đi đáng kể, đầu óc minh mẫn, năng động, yêu đời và năng động hơn. — Tất cả các chuyên gia về trái cây, thường Tham dự các buổi thuyết trình và hướng dẫn người khác cách ăn. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về chế độ ăn kiêng “điên rồ và không bền vững” này. Tính đơn giản và lâu bền của nó. Daniela đề nghị rằng quá trình thay đổi chế độ ăn uống phải được thực hiện từng bước Để cơ thể, trí óc và tinh thần có thể thích nghi được Trinh (soi gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *