Trọng lượng mất đi trong quá trình này là hơn 10 kg

Thừa cân béo phì đang là vấn đề nan giải của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ – những người ưa thích vẻ đẹp thon gọn, cân đối. Vì vậy, việc giảm cân đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em. Ngày nay, hình thức giảm béo không giới hạn điều này mà các yếu tố liên quan đến sức khỏe cũng phải được đảm bảo. Các công nghệ mới đáp ứng tiêu chuẩn này liên tục được giới thiệu.

Các chuyên gia làm đẹp cho rằng để giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, người dùng cần có phương pháp tác động sâu rộng. Bền và phù hợp với các tiêu chuẩn khoa học. Chị Mai Zhuang (Q.5, TP.HCM) là nạn nhân của những phương pháp giảm cân phản khoa học. Chị Trang cho biết: “Đến bây giờ, di chứng này khiến tôi vẫn rất sợ giảm cân. Ai đặt vấn đề giảm cân, tôi khuyên nên hỏi ý kiến ​​chuyên gia, lựa chọn công nghệ tiên tiến, uy tín” – Mỡ tích tụ vùng bắp tay Trông không được hấp dẫn khiến phái đẹp không thoải mái khi mặc những chiếc áo cộc tay.

Ở độ tuổi trung niên, chị Nguyễn Thị Thủy (vùng 3) thừa cân, tích mỡ vùng bụng. Chị Thủy Trần cho biết: “Ngoại hình của tôi không khác gì một chiếc trống di động, tôi thường xuyên bị khó thở do cân nặng.” Chị Thủy nên nhờ đến thực hiện công nghệ giảm béo Adipo từ Tây Ban Nha. Phương pháp này sử dụng công nghệ sóng vô tuyến RF để hóa lỏng mỡ, rất thích hợp cho những người muốn giảm béo vùng eo, eo, eo, mông, tay, lưng, nách.

Sau 6 lần giảm cân, cô Ruan Guiqiu đã giảm được 13 kg và vòng eo giảm 30 cm. “Lý do tôi chọn kỹ thuật và thẩm mỹ viện đỗ quyên là cam kết trọn đời và bảo hành trọn đời cho cơ thể sau khi giảm cân thành công. Khi đi làm, tôi cân đo, chụp hình mỗi ngày nên sẽ được chị tư vấn kỹ lưỡng”, chị Thủy nói. Bệnh đa xơ cứng.

Trong hoàn cảnh tương tự, Phạm Lệ Thi cũng nhờ cậy đến bác sĩ của Azalea. Sau khi kiểm tra, hội chẩn và các chuyên gia thẩm mỹ viện chỉ định liệu trình giảm mỡ Ultra lipo 360 cho chị Thi. .

Các bác sĩ hướng dẫn sử dụng các kỹ thuật hiện đại trong giảm cân giúp đạt kết quả, nhanh chóng hơn.

Đại diện Azalea cho biết, đây là phương pháp giảm cân hiện đại của Hoa Kỳ, kết hợp 5 kỹ thuật, bao gồm: hút chân không ( Công nghệ hút chân không); cavitation (công nghệ siêu âm hội tụ tần số cao); lưỡng cực RF (công nghệ RF lưỡng cực); Focus Infrare (công nghệ ánh sáng hồng ngoại); con lăn massage cơ học (công nghệ con lăn cơ học), công nghệ này mang lại sự tích cực Sự thay đổi sau lần điều trị đầu tiên.

Chị Lê Thi đã giảm được 10 kg và 30 cm vòng eo nhờ sử dụng Ultra lipo 360 cho liệu trình giảm cân trong 6 ngày. “Trong quá trình thực hiện, tôi cảm thấy rất thoải mái. Thẩm mỹ viện cũng cam kết bảo hành trọn đời. Chị Thi cho biết” Cơ thể tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi. “

Khách hàng được chăm sóc. Tư vấn và chăm sóc chu đáo sau khi giảm cân. Theo các chuyên gia, trước khi quyết định giảm cân, chị em nên tự tìm hiểu kỹ lưỡng, nắm vững phương pháp và địa chỉ tin cậy để không ảnh hưởng đến bản thân. Khỏe mạnh. Tại Azalea, khách hàng được tham gia và đảm bảo quá trình, kết quả giảm cân nhằm đảm bảo sức khỏe và lan tỏa vẻ đẹp khoa học và thói quen lành mạnh đến mọi người. TP.HCM Quận 1, Phường Bến Thành 90-92 Lê Thị Riêng

Facebook : Facebook.com/azaleabeauty.vn /

Hotline: 0369 00 96 96 – Website: azaleabeauty.vn/giam-can

(Nguồn: Azalea Beauty Salon)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *