Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng quý giá được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều loại vitamin trong cơ thể ong thợ và tuyến họng của chúng. Nghiên cứu khoa học cho thấy sữa ong chúa chứa các chất dinh dưỡng quý giá, bao gồm 22 axit amin (thiết yếu cho hoạt động bình thường của cơ thể con người) và nhiều loại vitamin quan trọng, chẳng hạn như B1 và ​​B2 (riboflavin). ), niacin, B5 (axit pantothenic), B6, biotin, axit folic, B12, inositol và choline. Nuôi dưỡng dưới dạng nhũ dịch do ong thợ tiết ra sẽ trở thành ấu trùng ong chúa. Nó là một chất lỏng sền sệt, từ trắng sữa đến vàng ngà, có mùi độc đáo, vị ngọt, hơi chua, sờ vào thấy dẻo, chứa 18% protein, 10-17% carbohydrate, 5,5% chất béo và khoảng 20%. Loại loại. Các axit amin quan trọng. Đặc biệt cơ thể con người không thể tổng hợp được nhiều loại, bao gồm cysteine, axit hữu cơ, vitamin A, B1, B2, B6, B12, PP, hormone, muối khoáng, một số enzym, hormone. – – Sữa ong chúa được coi là một loại thuốc bổ cao cấp trong các sản phẩm từ sữa ong chúa, có tác dụng kích thích trung não, tuyến yên và tuyến thượng thận dưới não, cải thiện tuần hoàn máu và chức năng của các cơ quan lão hóa trong cơ thể, dùng cho người thiếu máu, người già ốm yếu và sau khi sinh. Phụ nữ, uống ít sữa.

Ngoài ra, ong chúa sữa còn được dùng chữa đau dạ dày và ruột, cao huyết áp, hạ huyết áp, viêm mũi dị ứng và có khả năng ức chế một số vi khuẩn gây bệnh và giảm áp lực liên quan đến bệnh lao. Hoạt động quá mức cải thiện hệ thống miễn dịch.

Theo tây y, sữa ong chúa có tác dụng giảm mệt mỏi, mất ngủ, giảm các triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao, trì hoãn quá trình lão hóa, nâng cao hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp dạng thấp và bệnh đa xơ cứng. Nó có thể được trộn với nước, trộn với thức ăn, hoặc chỉ uống với nước.

Sữa ong chúa Úc số 1 tự nhiên TW 1.500mg 100% chiết xuất tự nhiên sản xuất tại Úc.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 khi mua một lọ sữa ong chúa khách hàng sẽ được tặng một lọ mặt nạ nụ hoa sữa ong chúa.

Mọi chi tiết xin liên hệ: — Rạch Bùng Binh, Cổng CLB Lan Anh, Q.10, Q.3, TP.HCM). ĐT: (08) 6262227-DĐ: 0918551247 .

– 110 Cách Mạng Tháng 8, Q.3, Q.3, TP.HCM (Lầu 11). ĐT: 0839301838-0938118118 .

Webside http: //myvienhana.com.

(Nguồn: Hana)

SG004197

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *