Đại tiệc mỹ phẩm Sakura

Sự kiện được tổ chức vào tối ngày 21/12 tại khách sạn Lotte, Hà Nội, khách tham dự gồm có: Hoa hậu Hàn Lâm, thí sinh Thụy Vân, thí sinh Tú Anh, chung kết Huyền My, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Bảo Trâm, He’an Tuấn … – Hình ảnh các mỹ nữ tham gia chương trình “Đại tiệc Sakura”.

Sau lễ khai trương showroom Waka Biha tại số 89 Phố Đông, Hà Nội, Dạ tiệc hoa anh đào Hà Nội mang đến trải nghiệm mới từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Nhật Bản như: Hyalogy, Hielo, Scien Sight, Placenta, Torico and Faes, Tsuyahime, Indefinie, Fulvony … trình diễn của các người mẫu tại Hà Nội.

Ngoài ra, các chuyên gia đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản chia sẻ về các sản phẩm chăm sóc da và tóc, lợi ích khi sử dụng sản phẩm này … sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, được kiểm nghiệm chặt chẽ với quy trình và sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn quốc tế. Một sản phẩm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da và mái tóc của phụ nữ.

Giới thiệu sản phẩm qua màn trình diễn của các người mẫu Hà Nội.

Ông Dương Ngọc Thạch, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu khi đưa các sản phẩm này về Việt Nam cho biết: “Thị trường làm đẹp Việt Nam tập trung vào các sản phẩm tự nhiên, như cám gạo, thảo mộc, nhau thai cừu … hoặc công nghệ đặc biệt Sản phẩm. Và cao cấp. Đây là lợi thế của các thương hiệu mỹ phẩm chúng tôi phân phối “. Tối qua, Hoa hậu Ngô Nặc Hân, Á quân Tú Anh, Á quân Huyền My cũng có dịp khám phá sản phẩm mới. Để làn da luôn mịn màng, trắng sáng, các tín đồ làm đẹp cũng dành nhiều thời gian cho việc lựa chọn cách chăm sóc da, đặc biệt là tìm sản phẩm phù hợp. Huyền My, thí sinh đến dự tiệc từ rất sớm cho biết: “Mỹ phẩm từ Nhật Bản luôn được tôi ưu tiên hàng đầu.”

Hoa hậu Ngọc Hân, thí sinh Huyền My, chung kết Tú ​​Anh khám phá các sản phẩm của Nhật Bản.

Trong tháng khai trương showroom Waka Biha, khách hàng đến mua hàng sẽ được giảm giá đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website: www.tamhieu.com.vn hoặc hotline: 043 6240012 để được tư vấn.

(Nguồn: Waka Biha)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *