Cô gái ăn 5 bữa mỗi ngày và giảm được 50 kg

Holly Bolton (Holly Bolton) năm 12 tuổi nặng 116 kg, nặng ký nên thường bị bạn bè chê cười. Buông xuôi, cô càng ngày càng ăn nhiều hơn và cân nặng ngày càng tăng không kiểm soát được. Bolton đã đến bệnh viện để gặp chuyên gia tâm lý, và giờ cách duy nhất giúp anh giảm cân là phẫu thuật. “Tôi chỉ mới 12 tuổi và tôi có thể giảm cân mà không cần phẫu thuật.”

Trước khi giảm cân, ảnh Holly Bolton (Holly Bolton) lấy từ trang cá nhân của cô ấy.

Sau đó, cô và mẹ quyết định thay đổi chế độ ăn uống. Cô bắt đầu theo chế độ ăn kiêng Free2Go – một chế độ ăn kiêng dành cho những người trẻ tuổi. Phương pháp này khuyến khích mọi người từ 11 đến 15 tuổi bổ sung trái cây, rau và ăn thịt nạc, thịt gia cầm, cá, mì ống, khoai tây, gạo và các loại thực phẩm khác.

“Cả nhà đều ủng hộ tôi và thích ăn kiêng như nhau. Holly nói:” Các món ngon gia đình như mì bò hay cà ri luôn có trong thực đơn để mọi người dễ dàng ăn cùng nhau.

Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, Holly cũng bắt đầu tập thể dục. Mỗi tuần, cô đến phòng tập cùng một nhóm bạn cùng quyết tâm giảm cân.

Sau khi giảm cân, Holly Bolton đã đích thân Ảnh trên trang .—— Hiện tại, Holly có thể mặc size 10 thay vì size 24. Trước đây, dù phải ở nhà phiên dịch cho Covid-19 nhưng cô gái trẻ này vẫn siêng năng Đã hoàn thành bài tập về nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *