Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra khuyết điểm như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi.” Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, nhưng tiếc là nó không còn phù hợp nữa. “

Từ bé đến lớn, cô gái cao 1,52 mét bị gắn với biệt danh béo. Người ta thường nói” Tân mà gầy thì không còn dễ thương nữa “, nên cô không có nội y. Từng hay mặc cảm, gần đây cân nặng của anh tăng vọt lên 65 kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt … – tăng cân, cấp 3 Chàng sinh viên nhận thấy cơ thể chậm lại khi bước lên lầu và bước vài bước, tủ đồ dần được thay thế bằng một chiếc áo phông rộng, một chiếc áo phông được quấn ống loe để che đi những khuyết điểm hình thể, đặc biệt. Bụng to .. Tự lên kế hoạch giảm cân.

Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52 m và nặng 65 kg, mỡ tập trung chủ yếu ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: nhân vật cung cấp– – Thời gian này Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch, cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu cô chỉ ăn rau xanh, cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ. Cô ăn rau không béo nên giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi làm đơn, Tâm bị bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa “cầu cứu”, cô quyết định dừng lại và chuyển sang chế độ ăn kiêng “sạch” không thịt .

Tôi không có thực đơn cụ thể. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Thực phẩm đa dạng từ rau củ, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc hải sản giàu canxi. Tan chủ yếu là luộc, hấp, chiên với một ít dầu ô liu Các món chiên, rán, rán hay dùng để bữa ăn an toàn hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam, hạn chế ngọt như xoài, dưa hấu. Nếm trái cây.

Để có thể ăn được lâu, trước khi đi ngủ mẹ phải đăng ký thức ăn trên điện thoại, sau đó nhặt lên và đặt làm màn hình trên điện thoại để ghi nhớ. Bằng cách tích trữ nhiều thức ăn trong vườn và Với lợi thế là rau, chị không phải đi chợ và việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm vẫn là ăn cơm cùng gia đình. Nhiều lần tôi thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại khuyến khích con ăn nhiều nên áp lực quá. Tâm rơi nước mắt khi có mặt trên khán đài vì tất cả những món ăn yêu thích của mình, nghĩ đến việc giảm cân. Ban đầu, cô nghĩ ăn từng miếng một, ăn từng miếng sẽ không tốt nhưng sợ nhớ mùi vị và có khi giảm cân đến bao giờ mới biết. Tâm sa đà: “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không khó nhưng phải kiên trì và bền bỉ, nhất là những người uống nước béo như mình.” Ngoài việc ăn uống, mỗi ngày Tâm dành ra một tiếng, Một hoặc hai người nhảy xung quanh. Buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy chạy bộ và bật nhảy 300 lần. Vào buổi chiều, cô ấy khởi động máy, và sau đó nhảy 200 lần, và sau đó nhảy 300 lần. “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây, bắp chân tôi teo đi hơn 10 cm. Tôi mặc váy ngắn cũn cỡn”.

Trước đây Tân không thích vận động nên thời gian đầu rất đau và theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe, ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy bộ, leo cầu thang, không nhất thiết phải đến phòng gym và tập thể dục với máy. — Tháng đầu Tân sụt 7 ký, bắp chân gầy đi, cơ thể có phần biến đổi, đặc biệt là phần bụng dưới nhiều mỡ cứng, mỡ lâu năm nên rất khó giảm, phải tập thêm các bài tập săn chắc bụng.

Sau khi giảm 18 kg, Tân tự tin chụp ảnh, diện váy hai dây ôm sát hở lưng khoe vóc dáng cỡ 62. Tân ngạc nhiên quay lại trường. Từ 100cm đến 68cm ở vòng eo và 86cm đến 62cm ở eo, học sinh tự tin mặc váy bó, áo ngắn, để lộ lưng trần. Hiện Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều Tâm làm vui nhất là không phải “trốn” trong chiếc áo to hay đứng sau chụp ảnh. Ảnh không quá khó và đòi hỏi nhiều thời gian chỉnh sửa. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình bộ quần áo yêu thích.

“Mọi người nên được khen ngợi và khen ngợi với thái độ quyết tâm hơn. 10. Cảm giác chiến thắng bản thân rất đáng để thử.”, Cô gái chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *