Tận hưởng “ tài khoản tiết kiệm ” collagen, làn da khỏe mạnh

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể con người và có thể bảo vệ chúng ta khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài. Tuy nhiên, cho đến nay, nhiều người vẫn chỉ quen với việc chăm sóc da mặt, các vùng da khác ít nhiều bị lãng quên. Cần lưu ý rằng dù bạn có cẩn thận đến đâu cũng không thể dưỡng da toàn thân mỗi ngày, càng không thể sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau để làm đẹp cho các bộ phận khác nhau trên da cùng một lúc. — Tuy nhiên, theo tuổi tác, cơ thể con người mất dần khả năng tổng hợp collagen: từ 25 tuổi, khả năng sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm 1,5% mỗi năm. Do đó, collagen không đủ để tạo thành lớp nền phẳng, khiến da bắt đầu có biểu hiện hơi trũng, mất độ căng, chảy xệ. Ban đầu da sẽ xuất hiện những dấu hiệu này và để mọi thứ tiếp diễn khiến da bị già và mất đi độ đàn hồi, do thiếu hụt collagen, các rãnh ở lớp hạ bì sẽ kéo theo các nếp nhăn trên bề mặt da.

Collagen Esteem giúp bù đắp lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể. Lợi ích của việc tôn collagen được trải rộng trên toàn bộ làn da, giúp tất cả các vùng đều đẹp hơn chứ không chỉ tác động cục bộ như mỹ phẩm. Đồng thời, Esteem Collagen phù hợp với mọi loại da, sẽ không làm mỏng da, khiến da không đều màu, không bị kích ứng, cháy nắng, nám hay mụn.

Theo nghiên cứu sâu rộng của Gelita, chúng ta cần bổ sung 10g collagen mỗi ngày trong vòng 1 đến 6 tháng để bù đắp tối đa lượng collagen thiếu hụt trên da. Sau khoảng thời gian này, khi làn da đã được cải thiện, chúng ta cần duy trì bổ sung đủ 3-5g collagen mỗi ngày để đảm bảo cơ thể không trở lại trạng thái đói collagen. Vì vậy, có thể chăm sóc và làm đẹp an toàn cho mọi làn da trên cơ thể trong thời gian tương đối ngắn và chi phí hợp lý.

Esteem collagen là dạng bột màu trắng, trong suốt và không mùi. Nó có thể hòa tan trong nước và không vị. Chúng ta có thể uống collagen quý giá bất cứ lúc nào mỗi ngày.

Bắt đầu một ngày mới, hãy để cà phê và collagen quý ba trong một, bạn yên tâm. Bạn cũng có thể pha collagen tự tôn với một ly nước lọc, sữa tươi, sữa đậu nành… đây là công thức phổ biến nhất: hòa tan 5g bột collagen tự tôn với một lượng nhỏ nước hoa quả (nước cam, cà chua). Sau đó cho đường vào, cho phần nước trái cây còn lại và đá viên vào là bạn có thể thưởng thức một cốc nước ép collagen thơm ngon. Bạn có thể cho trực tiếp collagen vào máy xay.

Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty Sài Gòn Food. 1

— Calmette 131 tại quận đầu tiên của TP.HCM.

– 5 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội .

ĐT: (08) 38250357- (04) 39393580 .

(Nguồn: Công ty Sài Gòn Food 1)

SG003216

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *