Giảm 90 kg bằng chế độ ăn keto

Eric (Eric) đóng vai trò là người điều hành bóng bầu dục, ở vị trí này, người nặng ký có lợi thế. Khi vào đại học, Eric tăng cân.

“Tôi không vui lắm,” anh chia sẻ. “Tôi là một người cô đơn, bởi vì ngay cả bản thân tôi cũng không quan tâm đến mình thì sẽ không có ai chăm sóc tôi cả.”

Vì vậy, Eric quyết định giảm cân để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Thêm nữa … Trọng lượng tối đa của Eric là 188 kg. Ảnh: Men’s Health-Anh bắt đầu sử dụng Chế độ ăn kiêng Keto để giảm cân vào tháng 1 năm 2018 và hiện nặng 183kg. Xeton là một chế độ ăn kiêng giảm lượng đường và chất bột đường (carbohydrate) chứa chất béo lành mạnh trong cơ thể. Theo chế độ ăn kiêng giảm cân này, lượng carbohydrate được giảm xuống còn 30 đến 50 gam mỗi ngày, và chất béo là phương pháp thay thế chính cung cấp 75% lượng calo cho cơ thể. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate hấp thụ giảm, cơ thể ở trạng thái ketosis sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển hóa chất béo thành xeton để cung cấp năng lượng cho não. Anh ấy nói rằng khi đi dạo trong công viên, tôi thích carbohydrate. Sau tháng đầu tiên, Eric đã giảm được 11 kg, điều này giúp anh có động lực để bước tiếp. Đến tháng thứ hai, anh ấy đã giảm được 5 kg, và những tháng tiếp theo anh ấy đã giảm được trung bình 4,5kg.

Sau khi giảm cân trong một năm, Eric bắt đầu sử dụng phương pháp rèn luyện sức mạnh năm phần năm để rèn luyện sức khỏe. Các bài tập này bao gồm: squats, bench press, push, deadlifts và barbell rowing. Năm lần năm là 5 hiệp, mỗi hiệp 5 lần. Người tập nên ăn ít nhất 1,5gr protein cho mỗi kg protein, lần tập sau sẽ tập nhiều hơn lần tập trước.

Thực hiện bài tập Eric thường xuyên và tập trung vào một nhóm cơ mỗi ngày. Bắt đầu với một tuần tập cơ ngực, sau đó là cơ tam đầu và cơ tay trước. Thứ 4, tập cơ vai, lưng cho ngực và tay, cuối tuần tập cơ chân. Eric duy trì thói quen tập luyện này và bắt đầu nhịn ăn gián đoạn, cố gắng cho ăn ít nhất 8 giờ một lần.

Eric hiện nặng 97 kg và mục tiêu là khoảng 90 kg. Vấn đề đi kèm là da bị chảy xệ sau khi giảm cân. Mục tiêu tiếp theo của anh ấy là cải thiện tình trạng da.

Eric hiện đã thon gọn sau khi giảm cân. Ảnh: Men’s Health-Gia đình và những người bạn ủng hộ, theo dõi quá trình giảm cân của Eric rất ấn tượng trước thành tích của anh. Eric cũng cảm thấy tự tin hơn rằng mình có thể mặc quần áo cỡ nhỏ. Cơ thể bạn tràn đầy năng lượng hơn và bạn không còn cảm thấy khó khăn khi vận động như trước nữa. Điều quan trọng là tiếp tục tập thể dục và quyết tâm thực hiện theo kế hoạch “, anh nói. – Sử dụng thực đơn Keto trong vòng 7 ngày theo quy định của Healthline. – Ngày 1: Khởi động. Khởi động ngày mới. Thịt xông khói, trứng và cà chua. Với salad gà, Bữa trưa với dầu ô liu và phô mai. Bữa tối với cá hồi, măng tây, bơ. – Ngày 2: Bữa sáng với cà chua, húng quế và phô mai dê. Bữa trưa với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc stevia , Parmesan, bông cải xanh và salad.

Ngày 4: Bữa sáng với trứng, bơ, salsa, hạt tiêu, hành tây và một số loại gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây, guacamole và salsa. Bữa tối kết hợp Gà xào sốt pesto, rau và pho mát.

Ngày 5: Bữa sáng: sữa chua không đường và bơ đậu phộng. Một cốc ca cao và cây cỏ ngọt. Bữa trưa với rau, thịt bò chiên với dầu dừa hoặc dầu ô liu. Bữa tối với bánh hamburger, thịt xông khói, Trứng và pho mát. Ngày 6: Bữa sáng với giăm bông, pho mát, rau. Bữa trưa, bữa trưa, pho mát cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Bữa tối với cá trắng, trứng, rau bina nấu trong dầu dừa.

Ngày 7: Bữa sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Bữa trưa với bánh mì kẹp thịt, phô mai và salsa. Bữa tối với thịt bò và trứng với salad. – – Hoài Thu (theo man’s health)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *