Sự thật gây sốc sau khi một chàng béo giảm cân và trở thành người cay

Người nuôi mất 90 kg. Ảnh: Facebook nhân viên – không còn là một người đàn ông béo phì nặng hơn 160 kg, giờ John David Glaude đang làm huấn luyện viên trong một trung tâm thể hình ở California. Trang cá nhân của Glaude trên Facebook có gần 17.000 lượt theo dõi và gần 290.000 lượt trên Instagram.

Chàng trai trẻ này trở nên nổi tiếng sau khi phát một video có tựa đề “Sự bất ổn lớn nhất của tôi”. Trong đó, Glaude đưa ra một khía cạnh khác về quá trình giảm 90 kg của những người đàn ông nặng hơn 160 kg.

Giảm cân quá mức có thể khiến da của Glaude chảy xệ, khiến anh không chắc chắn khi nào nên cởi đồ ở chốn đông người. Mọi người. ——Người đàn ông dũng cảm chia sẻ nỗi bất an: “Tôi mặc đồ rất thoải mái nhưng không tự tin khoe cơ thể, khi ở trên bãi biển hay nơi công cộng, tôi không dám cởi áo. Tôi sẽ nói cho bạn tại sao.” Bí quyết của Glaude là che đi vùng da ở cánh tay, bụng và chân chảy xệ.

Tuy nhiên, Glaude không có ý định phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa. “Tất nhiên, nó không hoàn hảo. Da của tôi đã trở nên chảy xệ và nhăn nheo, nhưng tôi vẫn hài lòng với tình trạng hiện tại”, Glaude chia sẻ.

Glaude trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Facebook nhân viên.

Câu chuyện của Glaude đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam thanh niên này quả là dũng cảm khi để lộ thân hình không mấy hoàn hảo khiến người xem thường cảm thấy tự ti.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *