International Metropolitan Beauty Grand Prix III

Metropolitan Beauty Awards là giải thưởng mỹ phẩm quốc tế do tạp chí “Metropolitan Việt Nam” tổ chức. Bắt đầu từ mùa thứ 3, dưới sự tài trợ chính của Vincom Retail, chương trình sẽ trở thành nơi thông tin, đánh giá và giúp người tiêu dùng lựa chọn mỹ phẩm phù hợp. Chương trình thực hiện song song các hoạt động tại các trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền (Mai Thu Huyền); bác sĩ Văn Thị Bichena; chuyên gia trang điểm Phước Lợi, biên tập viên làm đẹp Lại Thị Vân Giang, tạp chí quốc tế tại Việt Nam; phó tổng biên tập tạp chí quốc tế Nguyễn Mai Phương tại Việt Nam Ủy ban. Metropolitan Beauty Awards sẽ do hội đồng giám khảo bình chọn 30 giải, độc giả bình chọn 12 giải. Ban giám khảo năm nay là những gương mặt mới, có kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong ngành làm đẹp.

Giải thưởng năm nay bao gồm trang điểm và chăm sóc da mặt. Giải thưởng của Ban giám khảo sẽ được chia thành 2 giải thưởng, bao gồm: Giải Vàng (sản phẩm cao cấp phản ánh qua chất lượng và mẫu mã) và Giá trị đặc biệt (sản phẩm có chất lượng tốt và chi phí hợp lý). Để đáp ứng tốt hơn thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Một số sản phẩm đã tham gia Metropolitan Beauty Awards năm nay. – Giải thưởng Metropolitan Beauty Awards 2014 sẽ được sử dụng trực tiếp cho các tòa nhà văn phòng trong khu vực TP.HCM, để bạn bình chọn sản phẩm làm đẹp yêu thích và nhận quà tại nơi làm việc.

Trong tháng 7, những người yêu cái đẹp sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động. Tại quầy bình chọn sản phẩm làm đẹp mình yêu thích, ví dụ: giao lưu, tư vấn cách làm đẹp của người nổi tiếng hoặc hợp tác với chuyên gia từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn, nhận nhiều quà tặng. Bạn có thể bình chọn trực tuyến qua website sau: www.cosmovietnam.com.vn

Sẽ có nhiều hoạt động thú vị trong suốt tháng 7.

Các điểm bỏ phiếu tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Đà Nẵng: — Ngày 3 và 4 tháng 7 tại tòa nhà văn phòng Etown Cộng Hòa, TP.HCM. -Sáng 4, 5, 6/7 tại Đồng Khởi Vincom Center, TP. HCM.

Ngày 10 và 11/7 tại Tòa nhà Văn phòng Centre Point, TP HCM

Ngày 11, 12 và 13/7 Day được tổ chức tại Đồng Khởi Vincom Center, TP.

Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên, Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Times City tại Hà Nội vào ngày 19, 20/7 tại Hà Nội.

Ngày 26, 27/7 tại Đà Nẵng Vĩnh Trung Plaza .

(Nguồn: Metropolitan Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *