Tinh chất Collagen-S-món quà ngày 20/10

Vieskin Collagen-S Essence có hàm lượng collagen cao và có thể được chiết xuất trực tiếp từ tế bào của sinh vật biển, có cấu trúc chặt chẽ nhất và được kết hợp với da người.

Da kém săn chắc, sạm và nám, thậm chí là da khô sạm, nám tàn nhang và lỗ chân lông to, đặc biệt là nếp nhăn trên trán, miệng, khóe mắt và cổ vẫn là nỗi lo của nhiều chị em. Căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, áp lực trong cuộc sống cũng khiến làn da của chị em kém đàn hồi theo từng ngày.

Để ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, bổ sung collagen chống lão hóa là giải pháp tốt nhất. Các nhà khoa học kết luận rằng, hàm lượng collagen của phụ nữ từ 25, 30 tuổi trở lên bắt đầu giảm, thậm chí có trường hợp cơ thể ngừng sản xuất collagen. Mỗi năm hàm lượng collagen giảm dần, khả năng tổng hợp của da cũng giảm dần. Đó là do sự thay đổi của cơ thể phụ nữ, là dấu hiệu bắt đầu thời kỳ mãn kinh. Vì vậy, khi bước qua tuổi 25, chúng ta nên bắt đầu chăm sóc và giữ gìn làn da tươi trẻ trước khi quá muộn.

Tinh chất Collagen S là sản phẩm giúp tăng cường sức sống cho làn da. Và để giúp bạn thư thái, giảm bớt áp lực cho chị em phụ nữ, đây cũng là món quà ý nghĩa thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của bạn dành cho người thân, người bạn đời của mình.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, công ty dược phẩm Việt Nam triển khai hoạt động khuyến mại “Yêu Làn Da”: Ưu tiên mua 2 sản phẩm, tặng 1 sản phẩm. Chỉ cần nhấc máy và gọi đến hotline: 0912351166-0979088088, các chuyên gia của Collagen-S sẽ gợi ý chi tiết để bạn dễ dàng chọn được quà tặng 20/10. Ngoài ra, bạn có thể tham gia Câu lạc bộ Collagenvh để nhận ưu đãi miễn phí, đăng ký tại đây.

Chương trình này áp dụng cho tất cả các hệ thống đại lý, spa, thẩm mỹ viện và hệ thống tại nhà. Từ nay đến 30/10 mua thuốc của Công ty Việt Hưng tại Hà Nội …

Quý khách vui lòng truy cập website: http://collagenvh.com.vn.

HN003765

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *