Quanh đường Sài Gòn có hơn 100 “boongke”

Chị Thái Kim Phụng, 32 tuổi, khi khai trương trên đường Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh) chưa bao giờ thấy chán như ba tháng qua. Quán này nằm gần ngã tư Nguyễn Hữu Cảnh, trong và ngoài Landmark 81 có nhiều sinh viên, người qua lại nên tiện kinh doanh.

Sau khi chuyển vật liệu vào bên trong, các công nhân đã dựng lại một hàng rào dài 30 mét trên đường Điện Biên Phủ trước nhà hàng Ms. Feng vào sáng ngày 30 tháng 8. Ảnh: Gia Minh .— Kể từ khi dự án xây dựng đường Nguyễn Hồ Cảnh được triển khai vào tháng 10 năm ngoái, vài tháng sau, khu vực trước nhà Phùng bị rào lại, lượng khách đến quán thưa dần, vài ba ngày lại hết. Mọi người. “Tiền thuê nhà là 35 triệu đồng / tháng. Dù vẫn ở và kinh doanh nhưng mấy tháng nay thu nhập giảm hơn một nửa, không trả được tiền nhà nên tôi chuyển đi nơi khác”, Feng nói. -Ông Phong nhìn tấm biển chỉ đường cao 2m phía trước và cho biết đơn vị thi công đã phá dỡ xong phần nào, tuy nhiên do nhà gần công trường, đường nên bụi bặm, máy móc ồn ào không chỉ làm kinh tế mà gia đình cũng phải chịu. Các hoạt động bị gián đoạn. Bà Feng cho biết: “Nhất là khi trời mưa to, đoạn này sẽ bị ngập rất nhiều, lại có chướng ngại vật, vật liệu xây dựng rải rác khiến mọi thứ càng khốn đốn.” Vào giữa tháng 8, hơn 3 km, chiều xe cộ. Loay hoay qua lại trên đường Lương Định Của trên rào chắn dài 300 m đoạn gần ngã tư Maison Tho (Q.2). Hàng rào thép gai ngăn cách mặt đường. Nước trên đường đọng thành vũng nhiều ngày, đục ngầu và bốc mùi hôi thối. Để tránh ngập, ô tô và xe máy chạy trên trục đường chính khiến giao thông hỗn loạn, người dân bị trượt chân ngã.

“Thời tiết thuận lợi, bụi bặm, thậm chí mưa nhẹ là bùn lầy kéo dài, bà Lên nói:” Chuyến này không chỉ khổ mà còn phải đóng cửa nhiều cửa hàng do bán hàng chậm. “Bà Luyến ở căn nhà gần UBND huyện An Phú trên đường Kwa, Longding.

Gần đó, hàng rào công cộng trên đường Trần Não cũng rất dày đặc. Nhiều đoạn chiếm hơn nửa lòng đường, chỉ chừa một khoảng trống. Cho ô tô đi qua, ngã tư Lương Định Của rào chắn hết một bên đường, phần còn lại phải cho xe cộ qua lại, trưa 15/8, đoạn gần ngã tư Mai Chí Thọ (quận 2), xe cộ lưu thông trên đường Lương Định Câp. Đi lên và vượt rào chắn 300m theo cả hai chiều Ảnh: Gia Minh Theo chị Mai, các phương tiện đến đây phải chuyển làn, rẽ nửa chừng do bị các “bốt” chắn dọc đường khiến giao thông hỗn loạn. Người đàn ông điều khiển xe máy khi tránh chướng ngại vật đã đâm vào xe tải tử vong Nhiều người chứng kiến ​​cảnh tượng này không hy vọng công trình sớm hoàn thành, đường không bị cản trở.

Theo thống kê, trong tháng 7, TP.HCM có 60 người 123 vị trí chướng ngại vật. Các tuyến đường, tăng 37 vị trí so với năm trước. Hai tháng trước. Khi có 30 vị trí chướng ngại vật trong tàu điện ngầm số 1, các dự án cải thiện môi trường nước và các dự án xây dựng lớn khác, thì khu vực thứ hai như Đó là một “công trường lớn”, hầu hết sẽ mất vài năm.

Tại Quận 7, bốn trở ngại vừa xuất hiện ở hai dự án, với mục đích là ở Nguyễn Văn Linh-Thủy Thọ) Xây dựng một lối đi ngầm tại ngã tư và nâng cấp hệ thống thoát hiểm mới triển khai gần đây trên đường Huỳnh Tấn Phát.

Chỉ trong 8 quận lõi của khu 18 inch, đường Pershing chỉ có tối đa 8 vị trí, và điều này Xung quanh con đường, hai hàng rào mới được mở trên sườn cỏ và trên đường Dương Bá Trạc khiến nhiều người càng thêm ám ảnh về các dự án trên đường Ông Nguyễn Trung Hiếu, 58 tuổi, ở cửa hàng Phạm Lê Hiển-Cao Lỗ (Q.4) ) Li nói rằng hàng rào ở đây đã được đặt khoảng 2 năm, nhưng tôi không biết khi nào con quỷ bị nghiêng. Nó co lại và ô tô không thể lái hai hướng cùng một lúc. Chán nản nhưng phải thắt bụng sống chung với hầm vì không còn cách nào ”, ông Shiu nói và cho biết thêm, ông đã nhiều lần chứng kiến ​​thanh tra giao thông phạt nhà thầu cẩu thả.

Xe phải nằm trong Khu vực “boongke” tại nút giao Pamsien-Caolu (khu 8) làm xôn xao dư luận Ngày 12/8: Ảnh: Gia Minh

Ông Trần Quốc Khánh, Chánh Thanh tra Bộ GTVT, cho biết 6 đầu năm nay Trong tháng, chi cục đã xác minh, xử lý 279 công trình vi phạm với tổng giá trị hơn 1,7 tỷ USD hoạt động ẩu, không phép …. Trong tháng 7, chi cục đã xác minh và thu hồi 113 công trình. Phần lớn liên quan đến vướng mắc, 39 trường hợp không đảm bảo an toàn.-Bộ GTVT sẽ phạt nặng và thu hồi giấy phép để ngăn chặn Chủ đầu tư và đơn vị thi công phạm tội. Từ năm 2018, sở chỉ cho phép đào đường và các chướng ngại vật.Việc thi công được thực hiện khi có sự đồng ý của chủ đầu tư nhằm ngăn chặn tình trạng “mở đường làm việc khác”.

Nhiều dự án chậm tiến độ, vị trí vướng mắc ảnh hưởng đến người dân, có dự án nhà thầu phải khâu nhiều kim, trải thảm, tháo dỡ thành phẩm.

Thường là trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh), kênh Nước Đen (Q.Bình Tân), dự án chưa hoàn thành nhưng do đang thi công cuốn chiếu nên tháng 11 sẽ có 3 vị trí vướng.

Tại Quận 4, có năm công trình kiến ​​trúc ở Bến Vân Đồn của Tôn Thất Thuyết (theo gói G-Dự án Cải thiện Môi trường Thủy sản Hồ Tạo-Kênh Bến Nghé, Kênh Đôi-Kênh Tẻ), từ cuối tháng 8 Nó sẽ hết hạn vào tháng 10. Theo dự kiến, các điểm chướng ngại vật tại đây sẽ bị xóa để tạo điều kiện di chuyển.

Tại ngã tư Điện Biên Phủ-Nguyễn Văn Thương (Bình Thành), hàng rào công trình mới được phong tỏa. Các đường ngang được phá bỏ, cải thiện đáng kể tình trạng ùn tắc tại đây. Theo kế hoạch, giấy phép xây dựng của một số công trình sắp hết hạn trước khi dỡ bỏ rào chắn … – Gia Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *