Giao thông hỗn loạn gần ga tàu điện ngầm Hà Nội

Bắt đầu từ ngày 22/6, một đoạn đường Chenhongdao (từ Lê Duẩn đến Quansu) đã được bao bọc một phần trên đường đắp cao và phải chuyển thành đường một chiều để chuẩn bị xây dựng tuyến ga tàu điện ngầm cuối cùng từ ga S12 đến ga S12. Đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội Tính đến ngày 22/6, một phần đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Lê Duẩn đến Quán Sứ) đã bị lấn chiếm một phần lòng xe và phải chuyển thành đường một chiều để thi công. Ga S12 – ga tàu điện ngầm cuối cùng của tuyến Nhổn-Ga Hà Nội.

Sau hai ngày chạy thử, sáng 24/6, lượng xe tăng cao do là ngày đầu tuần nên nhiều người không biết thông tin. Phải phân vân với kiểu phân làn và cấm đường mới này.

Sau hai ngày chạy thử, sáng 24/6 lượng xe tăng cao do là ngày đầu tuần nên nhiều người chưa nắm rõ thông tin nên hoang mang với mô hình. Biện pháp hạn chế và cách ly đường mới này.

Từ chối đi đường vòng khác. Có người cố tình đi vào làn đường mềm một chiều.

Không chịu đi qua các đường khác. Ai đó đã cố tình đi vào vạch giữa và đường một chiều rất êm.

Ngay cả trên một số đoạn đường nhất định, người đi đường sẽ dỡ bỏ chướng ngại vật dẫn lên vỉa hè.

Ngay cả trên một số đoạn đường nhất định, người tham gia phải sang đường. Xóa bỏ chướng ngại vật trên vỉa hè.

Bất chấp nguy hiểm, một số người đã phóng xe ngược chiều về phía đường Lê Duẩn.

Có người đang lái xe ngược chiều về phía đường Lê Duẩn, bất chấp nguy hiểm.

Đường Trần Hưng Đạo đoạn phía lạ, xe máy Rồng rắn di chuyển ngược chiều trên vỉa hè. Trên vỉa hè.

Đến 8h20, nhiều đại lý, công ty vẫn chưa thể làm việc do nhân viên vướng quy trình mới trên địa bàn.

Đến 8h20, nhiều đại lý, công ty vẫn chưa thể làm việc do nhân viên bị kẹt trong nhiệm vụ mới trên địa bàn.

Một nhân viên bảo vệ phải được lắp đặt tại một ngân hàng trên phố Chenhongdao và được yêu cầu xây một con hẻm cho nhân viên đi qua, nhưng không được sự đồng ý.

– Một nhân viên bảo vệ của một ngân hàng trên đường Trần Hưng Đạo đã yêu cầu đơn vị thi công xây hẻm cho nhân viên khi chưa được chấp thuận lối đi cho họ. -Công nhân đơn vị thi công gia cố vành đai mềm ở giữa để ngăn người đi bộ trên vỉa hè.

Công nhân của đơn vị thi công gia cố dây mềm ở giữa để ngăn người đi bộ trên vỉa hè.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường sớm nhất để ghi nhận tình hình giao thông trong những ngày đầu giờ tan sở. Khi bắt đầu chia tách. Đường ray-Khu vực đường Tân Hồng Đào bị rào chắn, quy hoạch giao thông đã được thay đổi để chuẩn bị xây dựng ga tàu điện ngầm S12 ga Hà Nội trên tuyến đường sắt đô thị Nhổn. Đồ họa: Tian Qing .

Khu vực xung quanh phố Chen Hongdao đã được rào lại và quy hoạch giao thông đã được thay đổi để chuẩn bị cho việc xây dựng ga tàu điện ngầm S12 – ga Hà Nội trên tuyến đường sắt đô thị Nhổn. Đồ họa: Tian Qing .

Ngọc Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *