Mẹ quyết giảm cân vì con khuyết tật

Joanne Grimshaw, 35 tuổi, bị ám ảnh bởi đồ ăn nhanh và nặng hơn 95 kg, không thể leo lên sàn nhà mà không cảm thấy kiệt sức. Khi con trai cô được chẩn đoán mắc bệnh bẩm sinh và không thể đi lại bình thường, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn.

Joanne Grimshaw và con trai của cô ấy. Ảnh: Caters News.

Bộ não của Ellis kém phát triển. Phần kết nối bán cầu não trái và não phải để truyền tín hiệu của cậu bé đã biến mất. Ellis bị nhiễm trùng huyết ba lần. Cậu bé đã ra vào bệnh viện, vẫn chiến đấu cho sự sống của mình.

“Ellis là một đứa trẻ bất hạnh. Tôi từng cảm thấy cơ thể của đứa trẻ không bình thường, nhưng bác sĩ nói rằng tôi bị phóng đại”, cô nói.

Tháng 3 năm 2018, lần nội soi đầu tiên Một tuần trước sinh nhật Ellis, một năm sau, bác sĩ thừa nhận rằng một phần não của cô là một phần của căn bệnh khiến cậu bé không thể nói và đi lại. Đây là một căn bệnh di truyền hiếm gặp, Ellis có lẽ là người duy nhất trên thế giới mắc bệnh Ellis, hệ miễn dịch của anh ta rất yếu. Một cơn cảm lạnh đã khiến cậu bé phải nằm viện trong một thời gian dài. Joanne nhận ra rằng con trai mình có rất nhiều thử thách phải vượt qua và yêu cầu mẹ cậu phải chiến đấu cùng cậu. Cô quyết tâm giảm cân, có cơ thể khỏe mạnh để vừa chăm em bé vừa giúp con vui sống. Điều đầu tiên cô thay đổi là chế độ ăn uống.

Trong quá khứ, chế độ ăn uống của Joanne không lành mạnh. Mỗi sáng, cô ăn ngũ cốc và sữa nguyên kem, và ăn bánh mì kẹp hoặc bánh mì kẹp thịt vào bữa trưa. Bữa tối bao gồm bánh pizza và đồ ăn nhẹ như snack và sô cô la. Thực đơn có nhiều đồ ăn nhanh, nhiều đường và chất béo là nguyên nhân khiến cô giảm cân.

Bây giờ Joanne đã thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống của mình. Cô ăn sữa chua trái cây hoặc thanh giảm cân vào bữa sáng. Vào buổi chiều, hãy uống một ly sữa lắc. Joanne thay thế bánh pizza bằng xúc xích hoặc thịt gà.

Sau khi giảm thành công 25 kg, bà mẹ hai con cho biết: “Tôi sẽ giúp Ellis làm mọi điều anh ấy muốn. Cơ thể tôi rất mất cân đối và thừa cân, nhưng tôi luôn quyết định phải đảm bảo. Con tôi chẳng thiếu thứ gì ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *