Nhân viên vệ sinh Tân Sơn Nhất “cầm nhầm” túi vải thô của khách

Cảng vụ hàng không miền Nam vừa xử phạt 7,5 triệu đồng đối với nhân viên vệ sinh sân bay Tân Sơn Nhất vì “giam giữ tài sản trong sân bay và khu vực cấm của sân bay”. -Sự cố xảy ra tại khu vực cấm sân bay Tân Sơn Nhất vào cuối tháng 9. Một hành khách trên chuyến bay từ TP.HCM đi Melbourne (Australia) đã mang theo một số hành lý xách tay quá trọng lượng khi lên máy bay qua cổng 16 nên nhân viên hàng không yêu cầu giảm trọng lượng hành lý. Hành lý xách tay hành khách phải mang theo hành lý xách tay không quá 7 kg. Ảnh: Dan

Nhân viên hãng hàng không nhắc nhở hành khách kiểm tra hành lý nhớ mang theo đồ đạc có giá trị, tuy nhiên do sơ ý nên hành khách đã để nhầm ba lô và túi hành lý nhầm một số trang sức quý. Từ đó đến nay, gia đình du khách không nhận lại số hành lý mà cô này trả lại.

Sau khi nhận được thông tin về việc thất lạc hành lý, đội an ninh quốc tế đã ngay lập tức yêu cầu nhân viên dịch vụ vệ sinh của công ty cung cấp tên của nhân viên vệ sinh tại cổng 16. Nữ nhân viên thừa nhận đã lấy hành lý và cam kết tặng nữ trang trị giá 20 triệu đồng.

Nữ nhân viên dọn số đã tiếp nhận trang và trả lại toàn bộ cho hành khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *