Tài xế container tông chết 5 người rồi lăn ra ngủ

Tài xế Trần Đình Trung (35 tuổi), cùng nhà chức trách tỉnh Tây Ninh, hôm 15/4 khai rằng anh ta không uống bia và đánh bạc. 3h sáng, anh nhận hàng từ cảng Chilai (TP.HCM) lên đường sang Campuchia. Trang chào tỉnh Tây Ninh trên đường gần cổng, ngủ gật, cho xe sang làn đường ngược lại, tông vào ô tô. Do luống cuống xử lý, tài xế đã khiến ô tô con tông vào ô tô chở 5 người dẫn đến tử vong.

Kết quả kiểm tra sơ bộ không phát hiện được nồng độ cồn và ma túy trong máu của tài xế Trung Quốc.

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Minh Tân. – Bộ trưởng Bộ GTVT Tây Ninh cho biết, dữ liệu camera và giám sát tốc độ cho thấy anh Trung lái xe với tốc độ cho phép khi gây tai nạn (39 km / h). . Trước 10 giây và 20 giây, tốc độ của xe lần lượt là 45 km / h và 44 km / h. Trong đoạn đường cao tốc này, xe container được phép lưu thông với tốc độ 60 km / h. Tương tự, đôi khi chiếc xe đi rất chậm khi xảy ra tai nạn.

“Với tốc độ này, nếu xe bị hỏng, tài xế sẽ không bị mất tay lái. Hãy điều tra làm rõ”.

Sáng hôm qua, Trang điều khiển xe ô tô tải dài 40 feet trên quốc lộ 22 thì đâm vào ô tô chở gia đình ông Nguyễn Văn Điệp (70 tuổi, ngụ) Tại Tây Ninh, chiếc xe đã giết chết 5 người. tử vong.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, những chiếc đầu kéo này được sản xuất tại Hoa Kỳ vào năm 2004, và việc kiểm tra kéo dài đến ngày 15/7. Chính chủ của xe là một công ty tại Quận 12 Tp.HCM. Còn đối với xe đầu kéo Trung Quốc 2015, hạn kiểm định là ngày 6/9.

Làm thế nào mà container gây ra tai nạn? Video: Lê Bình-Hoàng Thanh .

Phước Tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *