Một người khác chết trong một vụ tai nạn ô tô trên vách đá

Bác sĩ Võ Văn Thiện, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, cho biết: “Hôm qua, sau khi mổ xong, bệnh nhân Thanh Hóa được chuyển vào phòng hồi sức, nhưng không qua khỏi. Hiện anh ta đang điều trị 5 lần ở Tutwabian.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 11 tháng 7. Ảnh: Trần Hòa-Ông Đặng Văn Đạo, Phó trưởng Khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa Enhuihai cho biết, hiện khoa ngoại đang tích hợp 29 người bị thương trong vụ tai nạn. Bệnh nhân của, mọi thứ đều ổn, không có gì nghiêm trọng.

Sáng qua, tài xế Mai Hải Nam (Thanh Hóa, 39 tuổi) chạy xe về hướng Bắc trên quốc lộ 14C và tông vào 40 người, trong đó có 9 trẻ em. Sau khi đến đèo Ngọc Vin (xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Guntum), xe lao xuống vực sâu 20 m, tại hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người thiệt mạng và 35 người khác bị thương, quê quán Thanh Hóa, anh Trát, Chiêng. Nạn nhân Tum … Theo cơ quan điều tra, trong máu của tài xế và phụ xe không có cồn, đặc biệt là Trần Minh Tú (quê Thanh Hóa) bị ngộ độc, số liệu ghi nhận cho thấy xe lúc 7 Tốc độ cuối cùng lúc 3h38 sáng ngày 11 là 65 km / h, so với 59 km / h cách đây 10 giây, tài xế cho biết xe bị mất phanh và lúc xảy ra tai nạn chỉ ở tốc độ 35 km / h. Lái xe-Khách trên xe lao xuống vực và mô tả lại nguyên nhân vụ tai nạn Video: Trần Hòa-Thanh Huyền .

Trần Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *