Mô tô trượt BMW

Chiều 29/8, Đội trưởng CSGT quận 1 cho biết đã lập biên bản tạm giữ chiếc BMW gây tai nạn rồi bỏ trốn. Tài xế Lưu Thị Hồng Liên (35 tuổi, quê Quảng Bình) có nồng độ cồn 1017 mg / L khí thở.

Theo cảnh sát giao thông quận 1, tối 28/8, người phụ nữ chạy xe trên đường Phạm Viết Chánh, quận 1, hướng từ Cống Quỳnh về ngã 6 Cộng Hòa thì va chạm với một ô tô đang đậu. Tiếp tục lái xe. Nhiều người đuổi theo xe máy khoảng 5 km trên đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình mới dừng lại được.

Tuy nhiên, nữ tài xế vẫn tiếp tục nhấn ga và tông vào xe máy của người này. Trước đó nó đã gây ra tia lửa điện 3 km, nhưng rất may không có vụ nổ. Xe dừng trước trụ sở Công an phường 11, quận 3, đường Cách Mạng Tháng 8.

BMW kéo lê chiếc xe máy và bốc cháy trên đường dẫn đến chỗ rò rỉ. Ảnh: Video quay lại nhân sự.

Tài xế VuExpress trả lời tài xế VuExpress tối hôm qua rằng cô “uống hai lon bia” tại nhà hàng ở quận 1. Khi cô ấy rời khỏi cửa hàng. Đi được 100m, chị thấy 4 xe máy đuổi theo đâm vào kính cửa và gương chiếu hậu.

“Tôi không biết rằng đã có một vụ va chạm với một chiếc xe khác.” Car “, bà Lian cho biết. Khi cô ấy lái xe một vài dặm, nhiều người buộc cô phải dừng lại. Nó được sử dụng để được rằng bảo hiểm trúng kính chắn gió. , Hét lên và cho xe máy lên vô lăng, tài xế cho biết buộc phải nhón đầu dắt xe vì tôi lo họ sẽ tông vào mình khi xuống xe, không có nạn nhân.

Không. Nghị định số 100/2019 phạt tiền từ 30 – 40 triệu đồng, người điều khiển xe có nồng độ cồn trên 80 mg / 100 ml máu hoặc trên 0,4 mg máu sẽ bị tước giấy phép lái xe từ 22 đến 24 tháng / lít khí thở. — Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng rượu làm chậm phản ứng của não đối với các tình huống cần quyết định và phản ứng ngay lập tức, phản xạ này rất chậm nên người điều khiển ô tô dễ bị tai nạn. – Nồng độ cồn là 0,94 mg / l Không khí thở của tôi gặp trở ngại nghiêm trọng, bao gồm giảm nhận thức về các kích thích bên ngoài và bất tiện … – Đình Văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *