Xe container chở 40 người

Khoảng 12h40, ngày 15/10, một chiếc phà lưu thông từ P.Hình Phước theo hướng Bắc – Nam và xe container đi ngược chiều do tài xế Trương Minh Thìn (44 tuổi) điều khiển đã xảy ra va chạm tại hầm Nam Km9. Hải Vân (Q. Liên Chiểu).

Sau va chạm, phần đầu xe của hai xe ben bị kẹt cứng. Cửa xe khách bị bẹp dúm, bịt kín. Lực lượng cứu hộ của đơn vị quản lý đường hầm đã làm việc với công an, cảnh sát đã phá cửa kính ô tô khách khiến 40 người hoảng loạn.

Cửa kính xe khách bị hất tung và nạn nhân được giải cứu. Ảnh: Đông Hồ .

Hậu quả, 2 người trên xe khách tử vong. 9 hành khách khác bị thương được xe cấp cứu đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng. Khoảng ba mươi người có cơ hội trốn thoát. Tài xế xe container không bị thương. Chỉ có tài xế xe khách (chưa rõ danh tính) bị mắc kẹt trong cabin.

Đội cứu hỏa khu liên hợp phải sử dụng thiết bị đặc biệt để cắt cabin và giải cứu tài xế. Một giờ sau, người này được đưa đi và đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

Tại hiện trường, phần đầu của hai xe sau khi tách rời bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh kính văng tung tóe khắp nơi. Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông cửa ngõ Hòa Hiệp, cho biết: “Nguyên nhân ban đầu là do xe buýt chạy qua sau khi ra khỏi hầm. Sau khi hoàn thành quốc lộ 2 của đường hầm Haifan, cảnh sát giao thông đã hướng dẫn người điều hành hầm và người điều khiển phương tiện di chuyển từ nam ra bắc. -Vị trí xảy ra tai nạn. Video: Ngọc Rạng .

Khoảng 2 giờ sau, hiện trường được giải tỏa, các phương tiện phía Huế tiếp tục đổ về phía Nam. Khi vụ tai nạn xảy ra, đường ở Đà Nẵng trơn trượt vì trước đó trời mưa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *