Xe cứu hộ tông vào container trên cầu Phú Mỹ làm 3 người tử vong

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sơn Hòa .

Sáng 11/1, xe cấp cứu chở 3 người kéo một máy bơm bê tông chạy trên cầu Phú Mỹ hướng từ Q.7 về Q.2. Khi xuống cầu, ô tô con bất ngờ tông vào đuôi xe container lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh phát ra tiếng động lớn, đầu xe cứu hộ bẹp dúm, kẹt cứng vào đuôi xe container. Phi công và hai người bị mắc kẹt trong cabin.

Quân đội đã sử dụng thiết bị đặc biệt để cắt đầu xe cứu thương và giải cứu các nạn nhân, nhưng hai người đã chết. Một người khác tử vong trên đường đi cấp cứu. Cảnh sát đang giải quyết vụ việc. Ảnh: Sơn Hòa .

Tại hiện trường, phần đầu xe cấp cứu bị biến dạng hoàn toàn. Nhiều vết máu trên kính cửa loang lổ.

Đến 9 giờ sáng vẫn chưa giải quyết xong. Cầu Phú Mỹ ùn tắc nặng kéo dài 2 km. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Do thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng, khu vực này được gọi là “Cầu Tử thần”.

Cơ quan chức năng đã cho lắp nhiều biển báo cấm các phương tiện qua lại. Tốc độ chạy của xe tải nặng và máy kéo là 40 km / h thay vì 60 km / h trước đây; tốc độ của ô tô và xe máy là 60 km / h. Dù đã có nhiều giải pháp nhưng đây vẫn là “điểm đen” về giao thông đô thị. Sau tai nạn, phần đầu xe cấp cứu bẹp dúm. Ảnh: Sơn Hòa

Từ tháng 2/2005, cầu Phú Mỹ nối quận 2 và quận 7 được đầu tư 2.077 tỷ đồng. Khi lễ khánh thành năm 2009, đây là cây cầu dây văng lớn nhất cả nước, với tổng chiều dài hơn 2 km, chiều cao 45 m, được coi là cây cầu biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *