Nhiều chuyến bay đến Vinh và Huế đã bị hủy

Chiều 16/10, Vietnam Airlines thông báo đã hủy 4 chuyến bay Hà Nội – Vinh. 8 chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Vinh cũng bị hủy, 4 chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Huế.

Ngoài ra, nhiều chuyến bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng đổi hướng hạ cánh xuống Nha Trang; chuyến bay VN1570 từ Đà Lạt đi Vinh, VN7543 từ Hà Nội đi Đà Nẵng, VN1264 từ TP.HCM đi Vinh Phải đổi hướng hạ cánh xuống sân bay Nairo. Chiều 16/10, Hà Nội bay ra Huế. “Máy bay đi qua Vinh, Huế và Đà Nẵng gần một tiếng đồng hồ, do thời tiết xấu không hạ cánh được nên quay lại sân bay Nội Bài chờ một lúc.” Thời tiết tốt hơn “.

Các hãng hàng không khác như Bamboo Airways và Vietjet Air cũng cần điều chỉnh lịch khai thác của nhiều chuyến bay đến Vinh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Hới, hành khách bị ảnh hưởng sẽ đi chuyến bay dự kiến ​​để kịp chuyến bay khởi hành ngày 17/10 .— – Các hành khách bị lỡ chuyến bay tại sân bay Nội Bài chiều 16/10. Ảnh: Hồng Phương .

Các hãng hàng không khuyến cáo hành khách có kế hoạch đi và đến sân bay miền Trung cần thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin hãng hàng không

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 16/10, tâm áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây từ 25 đến 30 km / giờ, sức gió từ Đà Nẵng đến Bình Định đến 16h trên vùng biển hiện là 50 km / h. – Ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và không khí lạnh, quần đảo Nam Hoàng Sa, khu vực giữa Biển Đông có gió mạnh cấp 6, giật cấp 2. Từ trưa đến chiều nay, gió từ Đà Nẵng đến Bình Định cấp 6. Độ lớn, hai độ lớn, độ cao sóng từ 2 đến 4 m.

Sẽ có mưa lớn từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 10. Lượng mưa ở thị trấn Quảng Bình Hà Hạ khoảng 400-700mm, lượng mưa có nơi vượt quá 700mm. Trị, Thừa Thiên Huế 300-500mm, Đà Nẵng đến Phú Yên khoảng 200-40mm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *