Xe thắng kiểu xã hội đen tuyến Hà Nội – Hải Phòng

Tại cuộc họp của Bộ GTVT về tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên tuyến Hà Nội – Hải Phòng chiều 6/5, ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó Giám đốc Bộ GTVT Hải Phòng cho biết. Điều này phản ánh việc một số tài xế nhận được tin nhắn đe dọa khiến họ phải giảm tốc độ trên Quốc lộ 5 và các phương tiện khác không thể vượt lên để đón khách. Một số công ty thậm chí còn bị đánh và bị thương trên đường về nhà.

Theo bà Phan Thị Thu Hiền, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Giao thông Vận tải, bà đã nhận được báo cáo về việc xe máy đi chung tuyến. Đánh võng dừng xe khách đang phóng nhanh để các phương tiện khác vượt lên. công ty. Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản gửi thành phố Hải Phòng, Hà Nội đề nghị đánh giá, xem xét lại số lượng phương tiện và nhu cầu di dời dân cư. Đại tá Le Hongtang, Phó cảnh sát trưởng. Công an Hải Phòng Ảnh: Dân .—— Thượng tá Lê Hồng Thắng, Phó Giám đốc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hải Phòng phân tích, do sự phát triển của các phương tiện vận tải nên công ty đã chuyển đổi từ loại hình “xe sang”. Nếu tăng số ghế thì lượng khách cũng chỉ đạt 41% số chỗ. Khi hàng nghìn người bốc xếp xe tại ga Tam Bạc trở thành chủ xe thì mô hình xe khách cạnh tranh không lành mạnh.

Không chỉ đe dọa tài xế trên đường số 5 mà còn khó bị chinh phục hơn ở các quốc gia trên đường số 10, các “nhà xã hội” bắt ô tô dừng lại mua đồ nếu không hạ được tài xế. Mới đây, hai phi công phụ bị bắt quả tang Thậm chí, cán bộ Sở GTVT Hải Phòng còn bị đe dọa tấn công “Một số người có tiền án được thuê để đe dọa hoặc đánh tài xế, nhưng đây không phải là hoạt động xã hội. Đại tá Lê Hồng Thắng cho biết.

Sau 5 tuần kiểm tra, đăng kiểm trên quốc lộ 5, Công an Hải Phòng đã phát hiện 10 phương tiện vi phạm, hình thức xử lý sẽ báo cáo với doanh nghiệp vận tải vào ngày 8 tháng 5.

Thi hành Một nguyên nhân khác được đại diện ngành chỉ ra là lãnh đạo quốc gia còn lỏng lẻo, thiết bị giết người chưa hoạt động, cảnh sát không thể quan sát bất cứ nơi nào trên đường và chỉ có thể kiểm tra tuyến đường bởi một hoặc hai đội.

Thanh niên đi xe máy Dừng xe khách trên Quốc lộ 5. (Ảnh gỡ clip)

Sau cuộc họp, Thứ trưởng Bộ GTVT Ruan Hongzhong cho rằng tình trạng xe khách cạnh tranh thiếu lành mạnh là do quản lý chưa đủ trách nhiệm. Đất nước, đến khi chưa có điểm thu gom thì việc ép khách một cách đàng hoàng sẽ khiến người dân phải đứng đón xe suốt chặng đường, cản trở tài xế đón xe nên phải đấu tranh, thứ hai, không có quy định về thời điểm xe buýt xuất bến, không có quy định. Tốc độ tối thiểu của xe buýt

Thứ trưởng cũng cho rằng các cơ quan phải chịu trách nhiệm về trật tự, an toàn, nếu nhà xe cảnh báo nhà xe khác lấy cắp thông tin của khách thì sẽ bị thu hồi biển số và chấm dứt hợp đồng. Các lái xe yêu cầu, công ty sẽ phải kiên quyết vào cuộc.

Thứ trưởng cũng yêu cầu Thanh tra Bộ GTVT kiểm tra 10 công ty vận tải đã bị công an xử phạt. Đây là điều kiện cần để điều chỉnh hoặc thu hồi giấy phép kinh doanh. ” Giải quyết triệt để vấn đề cạnh tranh của khách hàng.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *