Tài xế đánh võng chờ mở đường cao tốc.

Ngày 19/10, quốc lộ 1A từ Hải Chánh (Hải Lăng, Quảng Trị) đến thị trấn Phong Thu (Phong Điền, Huế) bị ùn tắc kéo dài gần 10 km. Hàng trăm phương tiện từ nam ra bắc xếp hàng dài. Ngược lại, giao thông vẫn bình thường.

Ngày 19/10, quốc lộ 1A đoạn từ Hải Chánh (Hải Lăng, Quảng Trị) đi Phong Thu (Phong Điền, Huế) ùn tắc kéo dài gần 10 km. Hàng trăm phương tiện từ nam ra bắc xếp hàng dài. Ở chiều ngược lại, xe cộ vẫn bình thường.

Cảnh sát giao thông chia thành nhiều chốt phong tỏa, phân luồng từ xa để giảm tải cho đoạn cao tốc đi qua Quảng Bình (chia cắt do mưa lũ). Nước lũ dâng cao khiến toàn tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh ngập sâu 1,5 – 2m.

Cảnh sát giao thông được chia thành nhiều trạm phong tỏa, và họ đi đường vòng để giảm phí trên quốc lộ. Lũ dâng cao khiến toàn bộ quốc lộ 1 của tỉnh này ngập sâu từ 1,5 đến 2m. – Cảnh sát giao thông đã dừng lại để hướng dẫn phương tiện. – Đoàn xe bị chặn từ khu vực xã Fengzhou đến xã Haichang, vì vào thời điểm ở Guangsan, lực lượng cứu hộ đang vận chuyển thi thể của 22 binh sĩ từ xã Champong. (Khởi hành từ Xianghua District) đến Dongxia Town. Đường số 1 đoạn qua Quảng Trị không còn ngập nhưng các phương tiện hướng về huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Trị) bị ngập nên CSGT đang tích cực phối hợp các điểm giao cắt để làm thông thoáng quốc lộ. Gánh nặng. Cảnh sát giao thông dừng lại hướng dẫn phương tiện.

Đoàn xe đã bị chặn từ xã Fengdu đến xã Haichan, vì lúc này đội cứu hộ ở Guangsan Luc đang từ thị trấn Xiangpeng (huyện Tương Hà) đến thị trấn Đông Hạ. Quốc lộ 1 đoạn qua Quảng Trị không còn ngập nhưng các phương tiện hướng về huyện Lệ Thủy (giáp Quảng Trị, tỉnh Quảng Bình) bị ngập nên công an đang tích cực điều phối các nút giao trên cả nước để thông đường quốc lộ. Dỡ xe. Từ 9h đến 2h, anh Đại chở kẹo từ trong nam ra Hà Nội vì không mở được xe, định mắc võng ngủ. Anh nói: “Nóng ruột không giải quyết được gì.” Từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều, không đợi lái xe, anh Đại xách kẹo từ nam ra Hà Nội rồi quyết định nằm nghỉ. nghỉ ngơi. Anh ấy nói: “Tôi rất sốt ruột, không thể giải quyết được gì.”

Các tài xế không đến quán cơm để mua bữa trưa như mọi khi mà mua một ít bento trên đường đến xã Haichang. Đó là lệnh giao thông, tôi sẽ đi ngay.

Thay vì rẽ vào một quán cơm xe tải trên đường để ăn trưa như thường lệ, một nhóm tài xế đã mua một hộp cơm bên đường ở Thị trấn Haichang, nếu có. Lệnh giao thông, chúng ta nên đi ngay lập tức. -Ngồi trong cabin lâu, một nhóm “tám” chuyện ngồi lề đường giết thời gian.

Ngồi lâu trong cabin, giết thời gian với một nhóm “tám” ngồi lề đường. Tài xế Duy vận chuyển tôm sú từ huyện Thanh Hà đến thành phố Thanh Hà để kiểm tra hàng hóa. Sau sáu giờ chờ đợi, băng chỉ tan dưới 2 bar. Anh lo tôm chết, tài xế đau khổ không giải thích được với chủ nhà hàng.

Tài xế Duy vận chuyển tôm sú từ Qinghe về Qinghe, hạn kiểm tra hàng. Sau sáu giờ chờ đợi, băng chỉ tan dưới 2 bar. Anh lo tôm chết, tài xế gặp nạn nên không giải thích được với chủ nhà hàng.

Nhiều người thiếu kiên nhẫn đứng chờ xe ngược chiều.

Nhiều người háo hức theo dõi chuyến xe Đà Nẵng – Quảng Ninh lúc đầu có hơn 20 người, nhưng giờ TP Vinh chỉ còn 5 người. Một số khách Quảng Bình sốt ruột, bắt xe ôm xuống xe đi tiếp.

Chuyến xe Đà Nẵng – Quảng Ninh ban đầu có hơn 20 khách, nhưng giờ chỉ còn 5 người ở TP Vinh. Một số khách hàng Quảng Bình sốt ruột, bắt xe ôm xuống xe đi tiếp.

Một số ô tô quay đầu lại, tìm cách tiếp tục đánh lái vào TP.

Một số xe quay đầu, hướng về Thành phố Hồ Chí Minh để đi tiếp.

Nhiều người đi xe đạp háo hức đón xe ôm trên những đoạn đường tắc nghẽn, giá 100.000 đồng / lượt.

Nhiều hành khách đang đi du lịch, tôi không thể đợi thêm được nữa, anh ta bắt xe ôm trên đường trong cảnh tắc đường, cứ 100.000 đồng.

Tài xế chở thiết bị của công ty viễn thông không dừng lại, vui lòng không mở máy. 1. Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia ghi nhận nơi có lượng mưa là Hà Tĩnh tại tỉnh Quảng Bình là 100-200 mm, vượt quá 200 mm vào ngày 19 tháng 10, từ 7 giờ sáng đến 1 giờ trưa. Đoạn đường qua hai tỉnh này bị ngập sâu từ 0,5 đến 2 m. Đêm nay và ngày mai, dự báo trời sẽ tiếp tục mưa 150-300mm, có lúc 300mm ở Hà Bình, Quảng Bình. Lượng mưa 150-250 mm ở khu vực Quảng Sản, Đà Nẵng,Có nơi lớn hơn 300mm.

Thiết bị do tài xế của một công ty viễn thông cầm theo điện thoại để cập nhật thông tin về tình hình giao thông trên Quốc lộ 1. Kỷ lục thủy văn quốc gia của tượng là từ 7 giờ sáng đến 1 giờ trưa. Trong ngày 19/10, lượng mưa tại Hà Tĩnh, Quảng Bình phổ biến 100-200 mm, có nơi vượt 200 mm. Các tuyến đường qua hai tỉnh này bị ngập sâu từ 0,5 đến 2 m. Đêm nay và ngày mai, Hà Ping, Quảng Bình dự báo tiếp tục có mưa 150-300mm, có lúc 300mm. Khu vực Quảng Sản, Đà Nẵng lượng mưa từ 150 đến 250 mm, có nơi vượt quá 300 mm.

Ruan Dong-Pan Fu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *