Xe vượt hầm Thủ Thiêm đi ngược chiều va chạm với 3 ô tô

Ông Nguyễn Văn Sang (49 tuổi, quê Quảng Nam) chạy xe ngược chiều qua hầm Thủ Thiêm (hướng từ khu 1 sang khu 2) vào khuya 22/6. Một số phương tiện phát hiện đã vội dừng lại để tránh. Được một đoạn dài, anh Sang va chạm liên tiếp với 3 ô tô khác.

Tại hiện trường, cả 4 chiếc ô tô đều bị hư hỏng, rất may không có ai bị thương. Anh Sang trong tình trạng mất kiểm soát, uống một chút bia và được công an đưa vào bệnh viện.

Setim Lemin, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đường hầm Trinity đánh giá hành vi của ông Sang. Chênh vênh dẫn đến mất an toàn đường bộ nghiêm trọng.

“Chúng tôi yêu cầu cơ quan điều tra xử lý nghiêm các tài xế, cần tiếp tục làm gương khi lái xe trong tình trạng nồng độ cồn là nguy hiểm, nguy hiểm cho người khác.” – Anh Sang ngửi mùi bia, Sau đó đi bộ vào đường hầm thứ Năm theo hướng ngược lại. Ảnh: MT .

Thủ Thiêm thông xe vào cuối năm 2011 và là yếu tố số một của dự án xây dựng đại lộ Đông Tây, đường hầm vượt sông duy nhất tại Việt Nam. Dự án có quy mô hiện đại nhất Đông Nam Á, hầm dài 1,49 km, rộng 33 m, cao 9 m, quy mô 6 làn xe (mỗi bên 3 làn ô tô và xe máy).

Ngoài ra 2 bên hầm có 2 làn thoát hiểm. Thiết kế đạt tốc độ 60 km / h.

Kể từ khi thông hành, hàng chục vụ tai nạn đã xảy ra trong đường hầm vào thứ Năm. Nghiêm trọng nhất là vào tháng 4 năm ngoái, 5 công nhân đang dọn dẹp đường hầm bị xe tải tông phải khiến 1 người thiệt mạng và 2 nạn nhân quan trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *