Tàu cao tốc Sài Gòn-Thùng G-Vũng Tàu chạy trước Tết

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, tuyến phà cao tốc TP.HCM – Cần G – Vũng Tàu sẽ được thông xe trước Tết Nguyên đán. Khi tuyến này đi vào hoạt động, thành phố sẽ tiếp tục nghiên cứu lộ trình tàu cao tốc Sài Gòn – Kunda (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Tàu được trang bị các thiết bị sau: 4 máy lạnh công nghiệp, tivi khổ lớn, camera, wifi, hệ thống báo cháy, áo phao. Ngoài 96 ghế được thiết kế rất thoải mái, tàu còn có một phòng VIP có thể chứa 10 người và một quầy bar mini cho hành khách.

Tàu cao tốc được làm bằng hợp kim nhôm kép thân và có thể chứa 10 người. 132 người đã được phẫu thuật. Tại TP.HCM-Cần Giờ-Vũng Tàu. Ảnh: Sở GTVT TP.HCM.

Tàu chạy theo lộ trình sau: Xuất phát từ ga Bạch Đằng (KV1), đến ga Thạnh An (Cần Giờ), sau đó đi tiếp đến Hồ Mây (thị xã Vũng Tàu). Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Cần Giờ, từ Cần Giờ đến Vũng Tàu, mỗi ngày có bốn chuyến tàu và tám chuyến mỗi ngày.

Giá vé dự kiến ​​khoảng 200.000 VND / người cho hành khách trực tiếp, đi du lịch. Vào những ngày cuối tuần bận rộn, các nhà khai thác sẽ tăng cường thêm các chuyến bay phục vụ hành khách. Công ty sẽ đưa vào khai thác 3 loại tàu gồm: 50 chỗ, 96 chỗ và 136 chỗ. Hành khách có thể đặt vé trực tuyến hoặc mua vé trực tiếp.

Tàu du lịch này cũng được đầu tư bởi một đơn vị khai thác tàu cao tốc từ TP HCM đi Vũng Tàu. — Cần Giờ giảm 50%, cư dân-hành khách sinh sống tại khu vực Cần Giờ và cán bộ thường xuyên đi lại giữa Cần Giờ và TP.HCM sẽ được giảm 50% giá vé. Người khuyết tật được miễn phí.

Theo Bộ Giao thông Vận tải, sự kết hợp giữa tuyến hành khách của Vũng Tàu từ Bến tàu Bahdang đến Cần G và du lịch đường sông sẽ mang lại sức hấp dẫn hơn cho ngành du lịch. Du lịch cũng đã góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.

Theo thời gian, lượng du khách tham gia trải nghiệm và sử dụng đường thủy ngày càng nhiều. Điều quan trọng nhất, loại hình xe sông vừa được đưa vào sử dụng đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân và du khách trong nước và quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *